Làm bố 3 con, Cường Đô la bận rộn đến mức phải đưa ái nữ đến công ty

Khoảnh khắc đi làm cùng bố Cường Đô la của cô bé Suchin ''đốn tim'' cộng đồng mạng.

Mới đây, Cường Đô la gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi làm cùng con gái cưng. Cộng đồng mạng thích thú với khoảnh khắc doanh nhân phố núi kí giấy tờ cho nhân viên thì cô bé Suchin ngồi bênh cạnh cũng tỏ ra "bận rộn" với công việc, tập trung gõ bàn phím. Ông xã Đàm Thu Trang thích thú viết: "Mình đi làm mình cũng căng thẳng lắm chứ bộ!".

Làm bố 3 con, Cường Đô la bận rộn đến mức phải đưa ái nữ đến công ty-1Cường Đô la thích thú chia sẻ khoảnh khắc đi làm cùng con gái.

Sau đó, Suchin ăn cơm trưa cùng bố và các nhân viên trong công ty. Nam doanh nhân hài hước nói thêm: "Cũng ăn cơm trưa văn phòng như nhân viên chính thức chứ bộ".

Khoảnh khắc dễ thương của hai bố con khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người khen ngợi ái nữ nhà Cường Đô la, nhận xét Suchin càng lớn càng giống bố. Đến Đàm Thu Trang cũng đồng tình với điều này: "Ủa rồi 2 bạn có cần phải giống nhau tới như vậy không?".

Suchin (tên thật là Tuệ San) là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 8/2020. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô la, cũng như bà nội - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Càng lớn, Suchin được nhận xét càng xinh xắn, đáng yêu. 

Cường Đô la rất cưng chiều con gái. Dù bận rộn nhưng anh vẫn thường xuyên đi mua sắm đồ chơi, cho Suchin ăn uống và chăm cho bé từng giấc ngủ. Thậm chí, chính cựu siêu mẫu nhiều lần trêu đùa nhắc chồng bớt "nghiện" ái nữ.

Đầu năm 2023, vợ chồng doanh nhân phố núi cho con gái đến trường. Theo chia sẻ từ Cường Đô la, Suchin dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới, tuần đầu tiên đi học không hề rơi giọt nước mắt nào mà còn hào hứng vẽ tranh, tham gia các hoạt động cùng cô giáo và bạn bè.

Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô la có thể thấy anh rất cung chiều "con gái rượu". Suchin từng được bố mua hẳn xế hộp xịn mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Chiếc xe còn được đính kèm dòng chữ 'Chibi Suchin Racing' (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang sinh con thứ 2 cho nam doanh nhân. Dù đã có thành viên mới, tuy nhiên nam doanh nhân vẫn dành sự yêu thương và quan tâm đến tất cả các con để các bé không cảm thấy tủi thân.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lam-bo-3-con-cuong-do-la-ban-ron-den-muc-phai-dua-ai-nu-den-cong-ty-ar802884.html

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.