Lâm Khánh Chi thừa nhận từng yêu đơn phương Vĩnh Thụy

'Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái' - người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi thừa nhận sau những ồn ào về cuốn tự truyện.

'Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái' - người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi thừa nhận sau những ồn ào về cuốn tự truyện.

Nội dung đoạn viết nói về người đàn ông có tựa đề "Phút say nắng V.T", đề cập đến nhân vật từng tham gia gameshow vào năm 2015 với Lâm Khánh Chi tại Thái Lan. Trong quá trình quay, sức khỏe của ca sĩ chuyển giới không được tốt và V.T luôn có những hành động giúp đỡ, bênh vực cô. Anh gọi Lâm Khánh Chi là "công chúa", còn cô xem anh như "hoàng tử" trong lòng mình. Cô thích ủi quần áo, nấu mì cho anh vì điều đó làm cô hạnh phúc. Khi đạo diễn chương trình hỏi "Công chúa muốn ai làm cặp đôi với mình?", cô đã trả lời rằng muốn ghép cặp với V.T.

Bên cạnh chữ cái đầu viết tắt giống với Vĩnh Thụy, câu chuyện của Lâm Khánh Chi còn có nhiều tình tiết trùng khớp giữa nhân vật V.T và cuộc sống đời thường của bạn trai tin đồn nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cách đây 2 năm, Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" tại Thái Lan.

Ca sĩ lâm chí khanh,nữ hoàng chuyển giới lâm chí khanh,lâm chí khanh yêu vĩnh thụy,chuyện làng sao,sao Việt

Lâm Khánh Chi thừa nhận yêu Vĩnh Thụy nhưng không dám ngỏ lời

Trước những ngờ vực này, Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại thừa nhận, Vĩnh Thụy là nhân vật mà cô đề cập đến. Ca sĩ chuyển giới cho biết: "Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong show 'Điệp vụ tuyệt mật'.

Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại galant, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy".

Lâm Khánh Chi còn tiết lộ, mặc dù đơn phương yêu Vĩnh Thụy nhưng cô đã không tỏ tình với anh.

Ca sĩ lâm chí khanh,nữ hoàng chuyển giới lâm chí khanh,lâm chí khanh yêu vĩnh thụy,chuyện làng sao,sao Việt

Nam mẫu Vĩnh Thụy trả lời khéo léo về mối quan hệ với người đẹp chuyển giới

Trước đó, nam người mẫu Vĩnh Thụy cũng khéo léo trả lời: "Tôi cảm nhận được tình cảm của Lâm Khánh Chi cũng như mọi người dành cho mình khi tham gia gameshow. Nhưng nếu đưa ra nhận xét rạch ròi và cho rằng đó là tình yêu đôi lứa thì quá khiên cưỡng. Tình cảm và tình yêu là khoảng cách hoàn toàn cách xa nhau nên tôi nghĩ cũng cần phải làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Ở phía tôi và có lẽ của cả Lâm Khánh Chi, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi".

Sau lần yêu đơn phương Vĩnh Thụy, ca sĩ chuyển giới đã trải qua nhiều mối tình khác. Cuối năm nay, cô dự định tổ chức đám cưới với bạn trai kém mình 8 tuổi. Chồng tương lai của cô là doanh nhân Trần Phi Hùng, người Nam Định.

Theo GĐVN


Vĩnh Thụy

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.