Lần đầu sau bao năm ly hôn Thu Phương, Huy MC nói lý do chia tay là vì ngoại tình với 1 cô gái

Huy MC bất ngờ thú nhận đã có mối quan hệ ngoài luồng với 1 cô gái trong giai đoạn còn là chồng Thu Phương.

Mới đây, Huy MC bất ngờ nhắc đến ly do chia tay Thu Phương trong chương trình giải trí do Thúy Nga làm người dẫn dắt.

Khán giả vào hỏi có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương không, chị đẹp này phán câu xanh rờn
Tại đây, Huy MC lần đầu nói về lý do ly hôn Thu Phương. Huy MC bày tỏ thời điểm đó, giữa anh với Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn về cách hoạt động trong showbiz. Thu Phương là người rất đam mê nghệ thuật, luôn muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, còn Huy MC thì không quá mặn mà với chuyện nổi tiếng. Huy MC thú nhận điều này dần tạo ra mâu thuẫn, rạn nứt giữa 2 người.

Lần đầu sau bao năm ly hôn Thu Phương, Huy MC nói lý do chia tay là vì ngoại tình với 1 cô gái-1Lần đầu sau bao năm ly hôn Thu Phương, Huy MC nói lý do chia tay là vì ngoại tình với 1 cô gái-2
Huy MC thú nhận chuyện ly dị Thu Phương năm xưa là do anh có mối quan hệ ngoài luồng với 1 cô gái


Ngoài ra, giữa Thu Phương với Huy MC cũng có những bất đồng, mệt mỏi vì những dự định của 2 người không được như ý muốn.

Tuy nhiên, đỉnh điểm rạn nứt khiến cặp đôi chia tay là vì Huy MC có mối quan hệ sét đánh với 1 cô gái. Huy MC kể trong lúc anh trở về Việt Nam để lo giấy tờ cho các con thì gặp "sự cố lớn". Sự cố này khá ầm ĩ và khiến cho anh bị sốc. Cũng vì sự cố mà Huy MC chưa thể sang nước ngoài với Thu Phương ngay. Chính sự xa cách với vợ trong 4 tháng đã dẫn đến 1 số chuyện sai lầm.

Lần đầu sau bao năm ly hôn Thu Phương, Huy MC nói lý do chia tay là vì ngoại tình với 1 cô gái-3Thu Phương

"Cái đó phải gọi là tai nạn của tôi thì đúng hơn. Lúc này tôi gặp 1 cô, tôi với cô ấy chưa có gì gọi là ấy lắm đâu nhưng đại khái lúc đó mình buồn quá, mình chỉ muốn chơi vui một chút thôi. Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nhưng tóm lại là có 1 cô bạn gái... Thực ra nó chẳng có gì to tát cả, chỉ là cuộc tình sét đánh thôi. Nhưng nó làm cho tất cả mọi thứ đảo lộn. Thời điểm đó nó như giọt nước tràn ly. Khi quay trở lại Mỹ, tôi cũng có dàn xếp, vì bản thân tôi vẫn là người hướng về gia đình, tôi không muốn có bất cứ sự thay đổi nào, nhất là con cái.

Tôi cố gắng trong khoảng gần 1 năm nhưng đến khi cảm nhận Thu Phương không thể vượt nỗi đau đó. Cho đến ngày kia thấy không được nữa thì tôi bảo là thôi, coi như giải thoát. Gia đình tôi tan vỡ từ lúc đó".

Huy MC sinh năm 1968 tại Hà Nội. Huy MC nổi tiếng những năm 1990 khi bắt cùng Thu Phương tạo thành cặp song ca vô cùng ăn ý.

Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Phương - Huy MC là cặp đôi vàng của nhạc Việt, hướng tới phong cách trẻ trung, năng động cùng gu âm nhạc hiện đại.

Năm 2003, Huy MC cùng Thu Phương sang Mỹ lập nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 2007 thì 2 người ly dị. Thu Phương là người nuôi dưỡng 2 con.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lan-dau-sau-bao-nam-ly-hon-thu-phuong-huy-mc-noi-ly-do-chia-tay-la-vi-ngoai-tinh-voi-1-co-gai-d300624.html

Thu Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.