Lê Phương bị mỉa mai khi 'suốt ngày khoe đồ ăn ngon' trong mùa dịch

Thời gian gần đây, Lê Phương nhận không ít những bình luận kém duyên từ anti-fan. Mới đây, nữ diễn viên "Thương con cá rô đồng" có cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay khi bị móc mỉa chuyện ăn uống đời thường với gia đình.

Thời gian gần đây, vì giãn cách xã hội nên Lê Phương có nhiều thời gian bên gia đình và các con. Nữ diễn viên trổ tài nấu nhiều món ngon và làm bánh cho chồng kém tuổi Trung Kiên cũng như hai nhóc tỳ thưởng thức. Mới đây, "bà mẹ hai con" đã đăng tải hình ảnh làm đồ ăn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Hào hứng chia sẻ thành quả và nhận được nhiều lời khen ngợi, song việc này cũng vô tình đưa người đẹp vào thị phi.

Lê Phương bị mỉa mai khi suốt ngày khoe đồ ăn ngon trong mùa dịch-1

Món bánh ngọt khá bắt mắt khi Lê Phương làm không khác ngoài cửa hàng.

Ngay sau đó, một tài khoản mạng mắng nữ diễn viên: "Hãy như anh Quyền Linh và chị Việt Hương, lúc này dân thì đói mà lúc nào cũng ăn và uống, không ngại hả em?". Trước lời mỉa mai của anti-fan, nữ diễn viên đáp trả nhẹ nhàng nhưng khá sâu cay: "Bình thường Phương lao động vất vả lắm, giờ có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bằng đồng tiền xương máu của mình nên thấy rất bình yên. Phương chỉ ngại cho những ai lười biếng, hồ đồ, cứ thích chê bai, chỉ trích người khác thôi".

Lê Phương bị mỉa mai khi suốt ngày khoe đồ ăn ngon trong mùa dịch-2

Lời đáp trả nhẹ nhàng của Lê Phương khiến anti-fan cũng phải bất ngờ.

Lê Phương bị mỉa mai khi suốt ngày khoe đồ ăn ngon trong mùa dịch-3

Một bình luận của tài khoản khác: "Tối ngày đăng khoe đồ ăn và cuộc sống sung túc. Người ta dịch thì khổ sở, đăng đồ ăn không vậy trời".

Lê Phương bị mỉa mai khi suốt ngày khoe đồ ăn ngon trong mùa dịch-4

Cư dân mạng cũng bênh vực Lê Phương và dành lời khen ngưỡng mộ khi nữ diễn viên khá khéo léo trong việc bếp.

"Thiện nguyện im lặng sẽ bị mắng vô tâm! Post ảnh ầm ầm thì bĩu môi bảo thể hiện. Nấu ăn bày biện lại bị trách khoe khoang. Cười nói hân hoan thì phán rằng vô cảm. Mắt buồn da sạm thì chê già, xấu như ma. Son phấn xinh ra lại bảo xài toàn app. Đang tìm bãi đáp nơi chỉ có lạc quan. Lời nói dịu dàng cùng vượt qua đại dịch!", Lê Phương nói thêm.

Lê Phương bị mỉa mai khi suốt ngày khoe đồ ăn ngon trong mùa dịch-5

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên "Thương con cá rô đồng" và chồng trẻ Trung Kiên.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-phuong-bi-mia-mai-khi-suot-ngay-khoe-do-an-ngon-trong-mua-dich-92603.html

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.