Liên tục bị đồn mang thai, vóc dáng hiện tại của Son Ye Jin thế nào?

Nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai của Son Ye Jin dường như đã thay lời phủ nhận tin đồn mang thai với Hyun Bin.

Mới đây, Son Ye Jin đã đăng tải bức ảnh chụp bên hàng loạt món quà Giáng Sinh lên trang Instagram cá nhân. Nữ diễn viên đã chiếm trọn trái tim khán giả với thân hình mảnh mai và nhan sắc ngọt ngào vốn có của mình.

Người đẹp "Hạ cánh nơi anh" mặc áo len rộng màu nâu sọc trắng cùng đôi boot cao cổ màu trắng cực trẻ trung. Dù Son Ye Jin mặc đồ khá thoải mái nhưng vẫn dễ dàng nhận thấy cô không hề có dấu hiệu tăng cân hay vòng 2 lớn giống người đang mang thai. Đôi chân của nữ diễn viên còn rất thon gọn và dài miên man khiến dân tình phát mê.

Liên tục bị đồn mang thai, vóc dáng hiện tại của Son Ye Jin thế nào?-1
Sắc vóc thực tế của Son Ye Jin sau nhiều lần bị đồn có bầu

Tháng 1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức công khai hẹn hò sau khi bị Dispatch tung loạt ảnh bên nhau, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. 

Sau đó, vô số lời đồn đoán về việc kết hôn, thậm chí là việc nữ diễn viên đã mang thai được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Đến nay, "chính chủ" vẫn chưa có thông tin chính thức nhưng người hâm mộ đều nóng lòng chờ đợi tin vui từ cặp đôi đình đám này.

Liên tục bị đồn mang thai, vóc dáng hiện tại của Son Ye Jin thế nào?-2Liên tục bị đồn mang thai, vóc dáng hiện tại của Son Ye Jin thế nào?-3Liên tục bị đồn mang thai, vóc dáng hiện tại của Son Ye Jin thế nào?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lien-tuc-bi-don-mang-thai-voc-dang-hien-tai-cua-son-ye-jin-the-nao-162212712110430315.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.