Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn

Dù đã cố tình giấu kín nhưng bà xã Hoài Lâm vẫn để lộ chân dung nhóc tỳ khi lập Instagram riêng cho con.

Dù đã cố tình giấu kín nhưng bà xã Hoài Lâm vẫn để lộ chân dung nhóc tỳ khi lập Instagram riêng cho con.

Cuối năm 2017, Hoài Lâm công khai tình yêu với Bảo Ngọc – cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Việc vướng vào lưới tình khi tuổi đời còn trẻ khiến nam ca sĩ nhận phản ứng trái chiều từ khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Lâm mải yêu bỏ quên sự nghiệp, không được như những gì cha nuôi Hoài Linh kỳ vọng. Chưa kể, việc tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp ca hát cũng khiến anh vấp phải chỉ trích nặng nề.

Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn-1
Hoài Lâm xác nhận có hai con với Bảo Ngọc.

Bẵng đi một thời gian, tháng 7/2019, nam ca sĩ mở lòng về chuyện tình cảm với Bảo Ngọc cũng như tin đồn có với nhau một cô công chúa. Thay vì giấu giếm, con nuôi Hoài Linh thừa nhận đã trở thành chồng hợp pháp của Bảo Ngọc sau 7 năm gắn bó.

Bên cạnh đó, Hoài Lâm cho biết anh và bà xã có với nhau hai mặt con chứ không phải một như những gì dân mạng lan truyền.

Xác nhận có hai nhóc tỳ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm – Bảo Ngọc vẫn chưa một lần công khai gương mặt con gái. Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chỉ đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau, tuyệt nhiên không chụp ảnh cận hay khoe một phần gương mặt của con.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chân dung một trong hai con gái nhà Hoài Lâm. Cụ thể, Bảo Ngọc vừa lập một trang Instagram làm “ngôi nhà riêng” cho hai con gái. Để tránh sự chú ý, cô đặt mọi hình ảnh ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, hình đại diện của tài khoản Instagram này lại không thể giấu – được xác định là con gái của vợ chồng Hoài Lâm.

Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn-2
Trang Instagram được Bảo Ngọc lập cho con gái.

Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn-3
Hình ảnh đáng yêu của con gái Hoài Lâm – Bảo Ngọc.

 

Rất nhanh chóng, hình ảnh con gái của Hoài Lâm – Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, cô bé sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều đường nét đáng yêu.

Trước đó, khi được hỏi “Hai cục cưng giống ba hay giống mẹ vậy em ơi?”, Bảo Ngọc tiết lộ một bé giống ba, bé còn lại giống mẹ. Được biết, Gà và Cún là tên ở nhà của hai nhóc tì.

Được biết hai con của Hoài Lâm lần lượt chào đời vào năm 2017 và 2018. Vợ Hoài Lâm cũng khẳng định sẽ công khai ảnh hai em bé vào dịp sinh nhật sắp tới.

Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn-4
Vợ Hoài Lâm từng tiết lộ một bé giống mẹ, 1 bé giống ba.

Lộ ảnh cận mặt con gái cưng của Hoài Lâm, ai nấy đều xuýt xoa vì cô bé thật xinh xắn-5
Khoe con nhưng Bảo Ngọc chỉ đăng tải hình ảnh từ phía sau.

Theo Vietnamnet

 


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.