Lộ chi tiết Nhã Phương là Phó chủ tịch của công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng?

Chỉ với 1 chi tiết, Nhã Phương đang ngầm thông báo nhập hội sao nữ giữ chức vụ quyền lực của Vbiz?

Sau khi kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng" khi được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mức. Đặc biệt, trong 1 lần chia sẻ với công chúng, Nhã Phương cho biết Trường Giang không cho vợ đụng vào công việc kinh doanh vì sợ nữ diễn viên vất vả, ảnh hưởng đến tâm trạng khi đóng phim.

Tuy nhiên, vào ngày 17/12, Nhã Phương gây chú ý khi để lộ chi tiết khiến netizen nghi rằng cô đã tự thừa nhận mình là Phó Chủ tịch của một công ty. Theo đó, Nhã Phương khoe hình ảnh nhận được một email có dòng chữ: "Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch".

Không chỉ thế, Nhã Phương còn khoe khéo công ty này có doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng. Cô chia sẻ: "Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12". Chúng tôi đã liên lạc với phía Nhã Phương để tìm hiểu rõ thông tin này, tuy nhiên phía nữ diễn viên cho biết chưa tiện chia sẻ trong lúc này.

Lộ chi tiết Nhã Phương là Phó chủ tịch của công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng?-1

Nhã Phương để lộ chi tiết khiến netizen đặt nghi vấn rằng cô như ngầm thông báo chuyện giữ chức Phó Chủ tịch của 1 công ty.

Lộ chi tiết Nhã Phương là Phó chủ tịch của công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng?-2

Lợi nhuận của công ty này rơi vào tầm 500 triệu đồng đến gần 1,5 tỷ đồng/ tháng

Trước đó, nói về chuyện kinh doanh của gia đình, Nhã Phương chia sẻ: "Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu'. Với lại, tôi thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật".

Lộ chi tiết Nhã Phương là Phó chủ tịch của công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng?-3

Nghi vấn Nhã Phương lấn sân sang kinh doanh và giữ chức vụ lớn đang khiến dân tình vô cùng tò mò

Lộ chi tiết Nhã Phương là Phó chủ tịch của công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng?-4

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đang làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-chi-tiet-nha-phuong-la-pho-chu-tich-cua-cong-ty-co-doanh-thu-gan-15-ty-dong--thang-162201712232510158.htm

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.