Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?

Hiện tại, đoạn clip bố mẹ Hồ Văn Cường tranh cãi được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Sáng ngày 3/11, MXH xôn xao trước dòng trạng thái bức xúc của cựu quản lý ca sĩ Phi Nhung khi nhắc về Hồ Văn Cường. Theo đó, anh cho biết cố ca sĩ Phi Nhung rất nhân từ nhưng anh thì không, anh giữ im lặng vì muốn êm đẹp, không bàn cãi để không mang tiếng chèn ép con nít nhưng với điều kiện là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho ekip cũ.

Cựu quản lý Phi Nhung còn đính kèm một số hình ảnh khá mờ nhưng cộng đồng mạng suy đoán đây có thể ảnh được cắt ra từ clip ghi lại cuộc nói chuyện có "tác động vật lý" giữa các thành viên trong gia đình Hồ Văn Cường. Anh cũng đe doạ sẽ "nhá hàng" đoạn clip trên nếu fan của Hồ Văn Cường tiếp tục mạt sát Phi Nhung và ekip của cố ca sĩ. Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng và thắc mắc có hay không Hồ Văn Cường xảy ra tranh chấp với bố ruột.

Giữa lúc mọi chuyện căng thẳng, thì chiều cùng ngày, cư dân mạng truyền tay đoạn clip gốc ghi lại cuộc nói chuyện trên. Trong clip, bố mẹ của Hồ Văn Cường tranh luận việc có hay không bố nam ca sĩ muốn làm công việc có mức lương cao hơn. Bà Thu - mẹ của Hồ Văn Cường liên tục hỏi chồng chọn 6 triệu hay 20 triệu. Đến cuối clip, khi được hỏi "ở dưới quê ông ăn gì?" thì bố của Hồ Văn Cường trả lời "ăn ***" và sau đó mẹ của nam ca sĩ có "tác động vật ly" với chồng. Những người ngồi trong nhà chứng kiến câu chuyện và đến can ngăn. 

Hiện tại, đoạn clip này được chia sẻ chóng mặt trên MXH qua đó làm rõ chuyện người động tay động chân là bà Thu chứ không phải Hồ Văn Cường như netizen đồn đoán.

Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?-1

Sáng ngày 3/11, MXH xôn xao trước bài đăng thể hiện sự bức xúc của một người trong ekip của ca sĩ Phi Nhung về việc Hồ Văn Cường im lặng, mặc cho fan nói những điều không tốt về mẹ nuôi cũng như mọi người trong ekip của cố ca sĩ

Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?-2

Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?-3

Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?-4

Người này còn nhá hàng hình ảnh có "tác động vật lý" qua lại của các thành viên trong gia đình Hồ Văn Cường và đe doạ sẽ tung clip nếu fan của nam ca sĩ không dừng lại

Lộ clip gốc làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường đánh bố ruột gây xôn xao sáng nay?-5

Ồn ào của Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-lo-clip-goc-lam-sang-to-nghi-van-ho-van-cuong-danh-bo-ruot-gay-xon-xao-sang-nay-161210311162517561.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.