Lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiết lộ điểm yếu khó tin của Phạm Hương nhưng cô vẫn được dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiết lộ điểm yếu khó tin của Phạm Hương nhưng cô vẫn được dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn  bà Inès Ligron đã có những nhận xét, đánh giá cụ thể hơn về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nói chung và Phạm Hương nói riêng. Theo đó, chuyên gia sắc đẹp thế giới này cho biết, chất lượng thí sinh đẹp hơn rất nhiều so với nhiều năm qua. Nhưng rất nhiều trong số họ chỉ cho thấy mình là người mẫu chuyên nghiệp chứ không phải chuẩn bị để thành Hoa hậu. Trong số đó, có 10 cô gái nổi bật hơn hẳn, có sự chuẩn bị tốt từ thái độ, tính cách sôi nổi, tạo kiểu tóc hoàn hảo và vẻ đẹp thật sự nổi bật.

pham huong phunutoday1

Bà Inès Ligron nhận định chắc chắn rằng, top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ là Colombia, Mỹ và Việt Nam.

Cùng với đó, bà Inès Ligron khẳng định thêm rằng, bà thích cách mà Phạm Hương thể hiện, như thể cô đang tận hưởng trong chính sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc thi.  Đại diện Việt Nam luôn luôn mỉm cười, hoạt động và vui tươi, thực chất là Phạm Hương rất đẹp, với hình thể tuyệt vời, gương mặt xinh đẹp và nụ cười hoàn hảo cùng phong cách thời trang, trang phục mỗi ngày đều đẹp, cách trang điểm, làm tóc rất độc đáo và hiện đại. 

Ngợi khen là thế song bà Inès Ligron cũng không  ngại ngần hé lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đó là khả năng tiếng Anh. Theo chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới này quan sát, rõ ràng Phạm Hương không thể hiểu hết câu hỏi của phóng viên mỗi khi được yêu cầu trả lời phỏng vấn. Nhưng dù sao chăng nữa, đại diện Việt Nam cũng đã làm hết sức mình và thể hiện sự quan tâm, trân trọng. 

pham huong phunutoday2

Phạm Hương được dự đoán sẽ lọt top 3 cuộc thi Hoa hậu.

Đồng thời, bà Inès Ligron thẳng thắn chia sẻ về đối thủ của Phạm Hương ở khu vực Châu Á. Theo chuyên gia người Pháp này thì người đẹp Thái Lan chính là đối tượng đại diện Việt Nam đáng lưu tâm nhất. Không thể phủ nhận đại diện Thái Lan đẹp và có phong cách nhưng cô lại chỉ phù hợp với tiêu chí của một người mẫu, trong khi đó, Phạm Hương tỏa ra hào quang của một Hoa hậu Hoàn vũ. Philippines thì hoàn toàn "lu mờ" khi cô ấy đặt chân đến Las Vegas. Do đó, Phạm Hương không cần phải lo lắng về các đại diện khác của Châu Á bởi cô đã chuẩn bị rất nhiều và rất tốt.

Chia sẻ lý do về việc nhận định Phạm Hương chắc chắn sẽ có mặt ở Top 5 chung cuộc, bà Inès Ligron cho rằng Phạm Hương đẹp, catwalk tự tin, tỏa ra hào quang và sự quyết tâm để có mặt trong top này. Đại diện Việt Nam sẽ đi sâu đến Top 5 bởi hình thể cô đẹp một cách hoàn hảo trong trang phục bikini và sẽ tỏa sáng với trang phục dạ hội. Phạm Hương chuẩn bị khá tốt cho điều này và điều cô cần là thể hiện 200% năng lượng của bản thân trên sân khấu, cho mọi người thấy điều đó và tỏa sáng. 

Bà Inès Ligron nhận định chắc chắn rằng, top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ là Colombia, Mỹ và Việt Nam.

Không chỉ nhận được những đánh giá cao từ cựu giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản, trên các diễn đàn và chuyên trang sắc đẹp, Phạm Thị Hương cũng được đánh giá rất cao.

Theo Khỏe va đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.