Lộ hình ảnh thời trung học của Son Ye Jin, nhan sắc thế nào mà gây bão mạng xã hội?

Nhiều người cho rằng, với nhan sắc thế này bảo sao Hyun Bin không mê Son Ye Jin như "điếu đổ".

11/1 chính là sinh nhật tuổi 39 của Son Ye Jin, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ đều đăng tải hình ảnh, clip... để chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới.

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là những hình ảnh của Son Ye Jin ở thời điểm cô vẫn còn đang là học sinh trung học. Những hình ảnh này ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Trong hình, Son Ye Jin trông khá khác khi để mái bằng, điều này hoàn toàn không giống với hình tượng từ trước tới nay của nữ diễn viên. Tuy nhiên, không vì thế mà nhan sắc của bạn gái Hyun Bin bị dìm hàng.

Lộ hình ảnh thời trung học của Son Ye Jin, nhan sắc thế nào mà gây bão mạng xã hội?-1

Đứng cạnh các bạn đồng trang lứa, nhan sắc của Son Ye Jin vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không trang điểm hay tô son. Dù vậy, nhan sắc của người đẹp cũng không hề bị nhợt nhạt. 

Từ trước tới nay, Son Ye Jin luôn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân rất hiếm khi trang điểm đậm. Thậm chí, nhiều thợ trang điểm trong các đoàn phim có Son Ye Jin tham gia diễn xuất còn tiết lộ rằng, nữ diễn viên hầu như toàn tự mình make up. Có những lúc lên hình, Son Ye Jin thậm chí chỉ đánh chút son chứ hoàn toàn không trang điểm đậm hay cầu kỳ. 

Lộ hình ảnh thời trung học của Son Ye Jin, nhan sắc thế nào mà gây bão mạng xã hội?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.