Lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi bà Phương Hằng trước hàng nghìn khán giả bỗng "hot" trở lại

Nam ca sĩ lộ rõ sự phấn khích, không ngừng gửi lời cảm ơn tới Đại Nam đã thực hiện một chương trình rất lớn.

Một đoạn clip ghi lại buổi trình diễn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại khu du lịch Đại Nam đang được dân mạng "đào" lại, chia sẻ rần rần trên khắp các diễn đàn.

Theo đó, có thể chương trình với sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" diễn ra vào những ngày đón năm mới nên Đàm Vĩnh Hưng đã bắt đầu bằng lời chúc dành cho khán giả.

Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng đã có lời nhắn gửi riêng cho Đại Nam và vợ chồng ông Dũng "lò vôi":

"Đây cũng là một lời nhắn gửi đến Đại Nam cũng như là chị Hằng và anh Dũng sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và được sự yêu mến mọi người ở Bình Dương.Cảm ơn Đại Nam đã thực hiện chương trình lớn dành riêng cho Hưng, Hưng sẽ hát trong đêm nay khoảng… 20 bài".

Lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi bà Phương Hằng trước hàng nghìn khán giả bỗng hot trở lại-1

Lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi bà Phương Hằng trước hàng nghìn khán giả bỗng hot trở lại-2

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu ở KDL Đại Nam (Ảnh cắt từ clip).

Sự xuất hiện của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Ngoài liveshow buổi tối, Đàm Vĩnh Hưng còn diễn ở công viên nước của khu du lịch 6000 tỷ đồng này.

Trước đó dân mạng cũng nhận ra trong bữa tiệc thôi nôi 8 năm trước Bé Hằng Hữu – con trai cưng của bà chủ Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện say sưa hát trên sân khấu.

Qua những đoạn clip được dân tình tìm lại có thể thấy trong quá khứ mối quan hệ của "ông hoàng nhạc Việt" với gia đình của "bà trùm" Đại Nam khá thân thiết.

Vậy nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước vì mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. 

Lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi bà Phương Hằng trước hàng nghìn khán giả bỗng hot trở lại-3

Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi của "ông chủ nhí" Đại Nam cách đây 8 năm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-nhan-cua-dam-vinh-hung-gui-ba-phuong-hang-truoc-hang-nghin-khan-gia-bong-hot-tro-lai-162212609152204303.htm

Nguyễn Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.