"Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi"

"Bây giờ, tôi cảm giác như nghệ sĩ bị chà đạp không thương tiếc. Mình buồn, ức chế, ngủ không được", một nghệ sĩ chia sẻ.

Liên quan tới chuyện vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đi hỗ trợ bà con miền Trung lũ lụt vào năm ngoái, công chúng vẫn chưa ngừng tranh cãi.

Mới đây, một nghệ sĩ rất nổi tiếng trong giới showbiz đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về chuyện này. Tuy nhiên, người này đề nghị giấu danh tính để tránh phiền phức không đáng có cho bản thân và gia đình.

Đồng nghiệp bị chửi tôi rất chua xót

Người này nói: "Bây giờ, tôi cảm giác như nghệ sĩ bị chà đạp không thương tiếc. Mình buồn, ức chế, ngủ không được. Người nghệ sĩ thời nay, ngoài hát hay, diễn giỏi, họ phải có sức chịu đựng nữa.

Bạn đặt mình vào trường hợp, người nhà của bạn ngày ngày bị những người xa lạ, réo tên chửi trên mạng xã hội, bạn có xót không. Bản thân tôi thấy những người đồng nghiệp tử tế của mình bị chửi, tôi rất chua xót.

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh, đăng khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi không thương tiếc. Lúc Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung, họ gọi Thủy Tiên là cô tiên, giờ họ gọi là Thủy tề. Hôm trước họ tung hê, hôm sau đã đạp xuống. Tôi nói thật, đạp như vậy, ai dám làm từ thiện nữa".

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-1

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-2

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mất ăn mất ngủ vì chuyện từ thiện miền Trung.

Trả lời câu hỏi "tại sao nghệ sĩ làm từ thiện nhiều", người này lý giải: "Vì họ nghĩ, họ được ơn trên cho có tên tuổi, có tiền nên họ muốn giúp đỡ những người kém may mắn. Nhưng thật sự, sau thời gian này, nếu muốn làm từ thiện, nghệ sĩ phải coi lại, phải có quy trình đàng hoàng, chứ không làm theo cảm xúc được".

Người này kể thêm: "Tôi đi làm từ thiện với các sư thầy rất nhiều. Mỗi lần đi như thế, sư thầy giao cho tôi xách túi tiền, trong đó để khoảng 500 triệu đến 1 tỷ. Tới địa phương cần giúp, thầy bảo cho nhà nào 5 triệu, nhà nào 10 triệu, nhà nào cho 50 triệu… là tôi theo lệnh thầy đưa tiền. Tới khi trong giỏ hết tiền, tôi báo thầy.

Nhưng nếu bảo tôi, ngày hôm đó chi 500 triệu, 1 tỷ ở những chỗ nào, quyết toán, sao kê thì tôi cũng không sao kê được. Nhà người ta đang tang thương, chết chóc, lũ lụt như thế, mình đưa tiền thôi, làm sao bảo họ chụp hình, bắt ký giấy tờ này, ký giấy tờ kia được.

Tôi đã xem các clip Thủy Tiên trao tiền cho bà con rồi. Giờ bảo Thủy Tiên sao kê tỉ mỉ thì là làm khó cho Thủy Tiên.

Nếu Thủy Tiên chuyển khoản qua ngân hàng cho tỉnh này 10 tỷ, tỉnh kia 20 tỷ thì ra ngân hàng là sao kê được ngay. Nhưng cô ấy tới xóm này, vào xã kia, thấy người dân này khổ quá cho 50 triệu, thấy người kia thương quá cho10 triệu thì làm sao mà sao kê được.

Tôi không bênh vực ai hết nhưng rõ ràng là thế. Bản thân tôi đã từng đi làm từ thiện nhiều, từng giữ tiền, cầm tiền nên tôi biết, không bao giờ nhớ được hết. Nếu trao tiền cho ủy ban nhân dân xã, thì còn có giấy tờ của ủy ban, ngân hàng. Đằng này, tự cầm tiền đi trao từng người như Thủy Tiên thì không sao kê được.

Không lẽ bây giờ, Thủy Tiên đi tới từng xóm, gặp từng người, hỏi bữa đó em cho anh, cho chị, cho cô, cho chú mấy triệu, rồi ghi lại?

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-3

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-4

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-5

Lúc trước, ai chụp được tấm hình với Hoài Linh khoe cả thế giới, giờ họ quay lại chửi-6

Thời điểm Thủy Tiên đi cứu trợ bà con miền Trung, cô được tung hê như một người hùng. Còn hiện tại, cô bị xem như một... "tội đồ".

Hồi xưa, tôi đi phát quà ở biên giới Campuchia. Tôi báo với địa phương là 300 phần quà, gồm mì tôm, gạo, nước tương, bao thư… nhưng lúc nào tôi cũng chuẩn bị 320 phần. Bởi vì có những người đi thêm. Họ không có phiếu của địa phương nhưng đến khóc lóc, rồi người ở địa phương khác biết tin cũng đến xin… Mình phải cho chứ.

Mỗi lần tôi đi từ thiện như vậy là bị thâm vào tiền nhà. Thấy người ta khổ quá, mình không đành, cho thêm người này 500.000, tặng thêm người kia 1 triệu, 5 triệu, 7 triệu".

Nghệ sĩ vô đường cùng mới đi kiện

Người này cũng bày tỏ thái độ vô cùng chua xót cho người nghệ sĩ. "Thời điểm này rất nhạy cảm, tôi cảm giác người ta xem nghệ sĩ như là một tầng lớp xấu xa, đê tiện, ăn cướp, ăn trộm, ăn chặn của người ta. Giờ cứ mở mắt ra là thấy nghệ sĩ bị chửi, không biết bao nhiêu người.

Không lẽ, có tiền thì được chửi người khác? Mà nghệ sĩ thì không thể lên livestream chửi lại được. Họ có livestream, cũng nói nhẹ nhàng, ý tứ, đâu thể chửi bậy, chửi thề được. Họ cứ ép nghệ sĩ vô đường cùng.

Tôi đi tới đâu, người ta cũng hỏi. Bạn bè tôi cũng chia làm hai phe cự cãi nhau, chặn Facebook, hủy kết bạn, nghỉ chơi nhau rất nhiều. Người theo phe nào thì họ sẽ kiếm được lý lẽ để bênh vực cho phe đó.

Còn tôi, nếu bênh vực nghệ sĩ, thế nào họ cũng bảo mình "bưng bô" nghệ sĩ này, nghệ sĩ kia, vì khi họ đã muốn chửi thì cái gì cũng chửi được. Đã thương thì cái gì cũng thương. Đã ghét thì cái gì cũng có thể bới ra chuyện. Tôi nghĩ, cuộc đời sống nay chết mai, biết đâu mà lường. Hãy yêu thương nhau khi còn có thể".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/luc-truoc-ai-chup-duoc-tam-hinh-voi-hoai-linh-khoe-ca-the-gioi-gio-ho-quay-lai-chui-162212710072047739.htm

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.