MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý

Câu chuyện thật tưởng như đùa của MC thể thao kiêm diễn viên Vũ Thu Hoài gây bất ngờ cho nhiều người.

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-1

Vũ Thu Hoài và chồng chụp ảnh trên sân golf.

Chuyện tình cổ tích bắt nguồn từ sân golf

Golf là môn thể thao được rất nhiều nhân vật trong showbiz lựa chọn thời gian gần đây. Khán giả đã quá quen với việc các ngôi sao chia sẻ hình ảnh của mình trong những trang phục bắt mắt trên sân golf. Nói về môn thể thao vốn được gọi là môn thể thao quý tộc này, Vũ Thu Hoài chắc chắn là người lưu giữ nhiều câu chuyện thú vị nhất. 

Tháng 6/2019, khi cùng bạn thân Phanh Lee đi học golf, cả hai cô gái khi đó còn độc thân vô tình tới nhầm địa điểm. Để "chữa cháy", giám đốc học viện golf này đã trở thành người hướng dẫn bất đắc dĩ cho hai người đẹp và sau đó trở thành bạn trai của Vũ Thu Hoài.

Tháng 11/2020, cặp đôi làm đám cưới. Vũ Thu Hoài và chồng mê golf đến độ chụp ảnh cưới trên sân golf, cầu hôn trên sân golf và sau đó là biến lễ cưới thành 1 giải golf. Thời điểm đó, khách mời đặc biệt của cặp đôi là nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt lên khi đi đám cưới đặc biệt này là: "Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là 1 giải golf thì lần đầu".

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-2

Ảnh cưới cũng phải trên sân golf. 

Lễ cưới của MC xinh đẹp diễn ra tại một sân golf ở Hà Nội và được lồng vào trong một giải golf, trong đó cô dâu tung tăng trao giải cho những người chiến thắng trong trang phục váy trắng và giày sneakers. Sau khi kết thúc giải golf, cô dâu và chú rể đã có một lễ cưới thú vị trên sân golf.

Ngày 17/12 tới Vũ Thu Hoài và Hoàng Nam kỷ niệm 2 năm ngày cưới và chuẩn bị đón con trai đầu lòng, một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi, mà như Vũ Thu Hoài từng nói là "cái kết có hậu như trong phim". Hoàng Nam chia sẻ luôn khuyến khích vợ đi chơi golf với chồng hoặc cùng các chị em, bạn bè. Anh tự hào và tôn trọng sở thích của vợ. Vì cả hai có cùng đam mê với golf nên Vũ Thu Hoài cho biết giờ đi du lịch cô và chồng sắp cưới hay chọn chỗ nào có sân golf, kết hợp vừa đi nghỉ vừa đi đánh golf.  

Diễn viên, hoa hậu, MC VTV đổ xô ra sân 

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-3

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-4

Hồng Đăng là diễn viên có đam mê đặc biệt với golf.

Trong giới diễn viên truyền hình ở phía Bắc, ngoài người mới gia nhập sân golf là Phương Oanh thì Hồng Đăng từ lâu đã là một golf thủ có số má. Nam diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên sân golf hay những bộ đồ chơi golf đắt tiền theo chân Hồng Đăng mỗi khi anh rời nhà đến sân. Cách đây không lâu nam diễn viên khoe cúp vô địch bảng A trong giải golf do Hội anh chị em mê golf (Ace Golf Community) tổ chức.

Các MC thời sự như Mai Ngọc, Ngọc Bích, Quỳnh Hoa cũng là những cô gái mê môn thể thao này và thường xuyên gặp mặt nhau trên sân golf.

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-5

BTV Thời sự Quỳnh Hoa cùng hội chị em mê golf phía Bắc. 

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-6

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-7

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-8

MC Mai Ngọc, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Hoài cùng các Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang tổ chức sinh nhật trên sân golf. 

Thậm chí BTV Quỳnh Hoa còn chọn mở đầu năm mới bằng niềm vui trên sân golf cùng các chị em vào đúng ngày 1/1/2022. "Mong một năm mới tràn ngập niềm vui giản dị thế này thôi", Quỳnh Hoa viết kèm chia sẻ ảnh cười tươi rói trên sân golf. Cùng với dàn BTV của VTV, hội chị em mê golf phía Bắc còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám khác, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My... Hai nàng hậu ngoài những khoảnh khắc bánh bèo thì vô cùng khỏe khoắn và gợi cảm trên sân golf. 

Hương Giang chia sẻ cô chơi golf gần 2 năm với mục đích ban đầu là "chơi cho khỏe người". Mỗi buổi chơi golf kéo dài 5 tiếng. Dù rất mệt vì phải di chuyển liên tục và luôn đòi hỏi tập trung cao độ nhưng sau buổi chơi lại thư giãn, thoải mái. Hương Giang cũng khẳng định chơi golf rất tốn kém với mức phí 1 - 3 triệu đồng/buổi học và phải luyện tập chăm chỉ từ vài tháng đến 1 năm mới có thể ra sân.

Mỗi bộ gậy chơi golf có giá dao động từ 100 triệu đến hàng tỷ đồng. Ngoài ra, trang phục chơi golf có giá trung bình 10 triệu/bộ gồm quần áo, mũ, găng tay và giày. Với các thương hiệu cao cấp thì đắt đỏ hơn. Riêng Hương Giang không nhớ chính xác đã chi bao nhiêu vào golf, chỉ ước tính khoảng 2 tỷ đồng.  

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-9

Á hậu Huyền My cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang là những tín đồ trung thành của golf. 

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-10

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-11

Theo Hương Giang, chuyện doanh nhân chốt hợp đồng ngay trên sân golf khá phổ biến. Cá nhân cô từng chốt vài hợp đồng khi đi đánh golf với đối tác. Hương Giang nói: "Nhiều người nghĩ người khác chơi golf để "làm này làm kia" nhưng thực chất ra sân golf rất nhiều bổ ích. Nếu muốn tán tỉnh nhau thì cần gì phải ở sân golf, bạn vẫn có thể tán nhau trong club, ngoài đường mà". 

Không chỉ càn quét các sân golf trong nước, nhiều người còn mang gậy ra nước ngoài để thử cảm giác mới mẻ. Gần đây Quỳnh Nga hào hứng khoe ảnh vung gậy ở sân golf tại Moskva, Nga trong khi hao hậu chuyển giới Hương Giang thì khoe ảnh chơi golf trên đất Mỹ. 

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-12

Quỳnh Nga và Hương Giang thậm chí còn ra nước ngoài chơi golf.

Sự phát triển nở rộ của phong trào chơi golf của phụ nữ cũng là tiền đề để tổ chức cuộc thi Miss Golf Vietnam 2022 mới đây với vương miện dành cho người đẹp Lê Thanh Tú. Có thể thấy golf không chỉ là trào lưu đơn thuần mà còn được nâng lên ở tầm cao mới. Có thể khẳng định đây là môn thể thao lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe và kết nối công việc hiệu quả. Rất nhiều mối quan hệ bắt nguồn từ sân golf và cũng có nhiều hội nhóm bạn bè thân thiết cũng xuất phát từ đó. 

MC, diễn viên nổi tiếng đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý-13

Miss Golf Vietnam 2022 Lê Thanh Tú

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-dien-vien-kiem-mc-noi-tieng-di-nham-san-golf-duoc-chong-nhu-y-2090491.html

lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.