MC đình đám bị 2 nhãn hàng lớn 'xóa sổ' vì ồn ào từ thiện?

Theo phát hiện của dân mạng, sàn giao dịch thương mại điện tử L và ngân hàng W.B đã xóa hình ảnh quảng bá của MC T.

Rạng sáng 30/9, showbiz Việt lại có "biến" mới căng đét. Theo đó, nhiều diễn đàn mạng lan truyền thông tin MC đình đám tên T. đã bị 2 thương hiệu lớn "xóa sổ" giữa lùm xùm từ thiện.

MC đình đám bị 2 nhãn hàng lớn xóa sổ vì ồn ào từ thiện?-1MC đình đám bị 2 nhãn hàng lớn xóa sổ vì ồn ào từ thiện?-2MC đình đám bị 2 nhãn hàng lớn xóa sổ vì ồn ào từ thiện?-3
Lan truyền thông tin MC T. bị 2 thương hiệu lớn hủy vai trò đại sứ.

Theo phát hiện của dân mạng, sàn giao dịch thương mại điện tử L và ngân hàng W.B (viết tắt 2 tên thương hiệu) đã xóa hình ảnh quảng bá của MC T. cho thương hiệu của họ.

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, cho rằng đây là cái giá quá lớn mà một nghệ sĩ phải trả khi vướng phải lùm xùm đời tư.

Thậm chí có người cho rằng việc dân mạng tẩy chay MC T. tại các nhãn hàng vẫn sẽ chưa dừng lại, có thể gây ảnh hưởng tới các hợp đồng khác của anh trong thời gian tới.

Bởi không riêng thương hiệu L và W.B, một số nhãn hàng do MC này làm đại sứ thương hiệu trước đó cũng bị anti-fans tấn công trên mạng, thi nhau "rate" 1 sao.

MC đình đám bị 2 nhãn hàng lớn xóa sổ vì ồn ào từ thiện?-4
MC T. bị 2 thương hiệu lớn "xóa sổ" cùng một lúc?

Tuy nhiên theo tìm hiểu, hiện tại ngân hàng W.B chưa hề xóa hình ảnh của MC T. trong vai trò đại sứ thương hiệu. Những bức ảnh quảng bá của nam MC vẫn còn trên Fanpage chính thức của ngân hàng này.

Còn với sàn giao dịch thương mại điện tử L, Fanpage thương hiệu đã không còn hình ảnh MC T. Tuy nhiên vẫn chưa rõ việc này xuất phát từ "xóa sổ vì ồn ào từ thiện" hay chỉ đơn giản là đôi bên đã hết hạn hợp đồng. Thực hư có lẽ phải chờ nhãn hàng cũng như MC T. lên tiếng.

Trước đó không lâu, một ứng dụng giao hàng khá nổi tiếng tên B cũng từng phải hứng chịu làn sóng công kích khi MC T. vướng ồn ào từ thiện. Anti-fans thi nhau "rate" 1 sao trực tiếp trên ứng dụng, đòi tẩy chay, đổi người đại diện quảng cáo.

Tuy nhiên họ đã ngầm phủ nhận MC T. là đại diện quảng cáo hiện tại, cho biết hợp đồng đã hết hạn từ lâu. Sau lời giải thích này, anti-fans của MC T. mới chịu "quay xe", ngừng việc công kích thương hiệu B.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.