MC "Hãy chọn giá đúng": Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi

Khi cuộc sống hôn nhân càng lúc càng trở nên tồi tệ, MC "Hãy chọn giá đúng" - Hồng Phúc quyết định chuyển ra Hà Nội công tác, dùng khoảng cách địa lý để thử thách tình yêu với vợ.

Khi cuộc sống hôn nhân càng lúc càng trở nên tồi tệ, MC "Hãy chọn giá đúng" - Hồng Phúc quyết định chuyển ra Hà Nội công tác, dùng khoảng cách địa lý để thử thách tình yêu với vợ.

Trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, vợ chồng MC Hãy chọn giá đúng - Hồng Phúc đã có chia sẻ chân thành và thẳng thắn về cuộc hôn nhân tưởng như êm ấm nhưng cũng có những lúc cơm không lành, canh không ngọt như bao gia đình khác.

Có chồng mà tưởng là không, ngỡ mình làm mẹ đơn thân

Hồng Phúc là MC nổi tiếng của VTV, anh ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình như: Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly, Robocon, các bản tin thời sự...

Vợ anh là diễn viên Quỳnh Phượng. Cả hai từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi chia sẻ câu chuyện tình yêu 9 năm trước khi kết hôn. Khi về chung một nhà, Quỳnh Phượng ít xuất hiện hơn để lui về chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, hôn nhân chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, ngay cả khi người phụ nữ sẵn sàng lui về phía sau chăm lo cho gia đình và cả khi người chồng cũng thấu hiểu điều đó. Đối với người làm nghệ thuật, giữ gìn hạnh phúc gia đình có vẻ còn khó hơn rất nhiều lần.

Và câu chuyện của MC Hồng Phúc và vợ là một ví dụ điển hình.

Quỳnh Phượng - vợ MC Hồng Phúc bất ngờ chia sẻ trong chương trình rằng, chồng... không quan tâm đến vợ, khiến cô có cảm giác mình có chồng mà như làm mẹ đơn thân.

Cô nói: "Cuộc sống hôn nhân của tôi cũng bình thường giống như bao gia đình khác. Khi đã xác định mình là người lui về hậu phương để chăm lo cho gia đình, tất cả quỹ thời gian của tôi đều dành cho con cái.

Nhiều lúc cảm giác giống như mẹ đơn thân vì anh Phúc đi suốt, công việc đòi hỏi anh ấy ở ngoài nhiều hơn ở nhà. Thời gian hiếm hoi anh ở nhà thì cũng dành cho con cái vì con cái được ưu tiên hàng đầu nên không có thời gian cho vợ".

MC Hãy chọn giá đúng: Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi-1

Vợ chồng MC Hồng Phúc và vợ - diễn viên Quỳnh Phượng.

Quỳnh Phượng còn cho biết, Hồng Phúc không bao giờ mở lời khen cô một câu nào và ngược lại, cô cũng toàn... chê chồng: "Có lẽ những cặp vợ chồng ở với nhau một thời gian dài đều rất ngại khi phải nói ra những lời khen nhau. Bản thân tôi cũng toàn chê chồng".

Quỳnh Phượng cho rằng, thiếu những lời khen lãng mạn không phải là vấn đề lớn đối với vợ chồng cô, mà vấn đề thực sự là họ không có nhiều thời gian bên nhau.

"Anh ấy đi làm về thì vài ngày sau lại đến lượt tôi đi. Lúc tôi về thì anh ấy lại đi nên quỹ thời gian của chúng tôi bị lệch và không còn nhiều thời gian dành cho nhau.

Có những khoảng thời gian anh Phúc đi làm liên tục 10 ngày nửa tháng, cảm giác của tôi chẳng khác gì làm mẹ đơn thân, lủi thủi từ sáng cho đến khuya", Quỳnh Phượng bộc bạch.

"Tôi stress kinh khủng. Nhiều lúc tôi muốn buông bỏ hết tất cả mọi thứ vì tại sao mình lại rơi vào trường hợp như thế này. Tôi tự hỏi mình có chồng, có gia đình, tại sao lại phải làm những công việc đó một mình?

Nhưng trong một thoáng chốc suy nghĩ lại, tôi nhận ra đó là cái mà mình chọn. Và tôi đang làm những điều tốt nhất cho con, cho gia đình của mình", Quỳnh Phượng cũng tâm sự thêm.

Nhiều lần viết đơn ly hôn

Về phía MC Hồng Phúc, anh cho biết, khi cuộc sống hôn nhân trở nên càng lúc càng tệ, anh quyết định chuyển ra Hà Nội công tác để thử thách tình yêu giữa hai người.

Anh nói: "Mỗi cặp vợ chồng có một giai đoạn phát triển hạnh phúc theo kiểu khác nhau. Phúc chọn cách là kiểm tra mức độ lãng mạn trong tình yêu bằng cách chọn công việc có khoảng cách xa vợ.

Nói là xa nhưng chỉ có 2h đồng hồ bay thôi. Và chính khoảng cách về địa lý làm mình thấy thương và yêu vợ nhiều hơn. Và mình có cách khác để hâm nóng tình yêu dù 20 năm rồi".

MC Hãy chọn giá đúng: Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi-2

Vợ chồng MC Hãy chọn giá đúng rất hài lòng về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Anh giải thích rằng, nếu cách đây mười mấy năm, khi còn làm về tin tức thì 3 giờ sáng anh đã phải ra khỏi nhà. Lúc anh đi thì vợ con chưa dậy, tối anh về thì vợ con đã ngủ hết. Công việc thì nhiều mà thu nhập không bao nhiêu, lại không có thời gian cho gia đình. Nhưng khi chuyển công tác ra Hà Nội thì anh có thười gian cho vợ con nhiều hơn.

"Làm giải trí, tôi quay một lần vài chục show đủ phát vài tháng, tôi có thêm nhiều thời gian bên cạnh gia đình hơn. Còn làm thời sự, đặc thù công việc rất cực và phức tạp. Hầu như những người làm thời sự một thời gian đều xin thôi vì áp lực công việc", MC Hồng Phúc nói.

Cũng chính vì quá căng thẳng về thời gian cho công việc mà vợ chồng anh nhiều lần... suýt ly dị. "Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn để giải thoát nhau vì quá mệt mỏi", MC Hãy chọn giá đúng chia sẻ.

Sau bao nhiêu giông bão ngầm, vợ chồng MC Hồng Phúc giờ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hai người hiểu nhau hơn và sống vì con hơn. Cả hai nhường nhịn nhau, thay vì làm "rần rần" như xưa thì giờ họ sẽ ngồi lại với nhau, phân tích nhẹ nhàng điều sai điều đúng.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/mc-hay-chon-gia-dung-vo-chong-toi-nhieu-lan-viet-don-ly-hon-vi-qua-met-moi-82019171275038829.htm

Hãy chọn giá đúng

MC Hồng Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.