Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi “cạch mặt” nhau

Trấn Thành từng hỗ trợ Vy Oanh trong việc làm MC thế nên rất nhiều người bất ngờ khi cô tố nam nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao.

Thời gian qua, cuộc "khẩu chiến" qua lại giữa đại gia Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" với ca sĩ Vy Oanh thu hút nhiều sự quan tâm trong dư luận. Với hàng loạt các diễn biến mới, cả hai phía đều thể hiện rõ sự quyết liệt và chưa có dấu hiệu ngã ngũ.

Trước ồn ào với nữ doanh nhân khét tiếng, giọng ca "Đồng xanh" cũng nổi tiếng là người thẳng tính và từng không ngại "đấu tố" loạt ngôi sao đình đám trong showbiz như: Trấn Thành, Minh Tuyết, Hari Won...

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-1

Năm 2013, Trấn Thành và Vy Oanh cùng nhận lời làm MC "Cặp đôi hoàn hảo".

Tuy nhiên lúc chưa "cạch mặt" nhau, Vy Oanh lại từng làm việc chung và có rất nhiều hình ảnh kỉ niệm với Trấn Thành. Cụ thể vào năm 2013, cả hai cùng nhận lời tham gia dẫn dắt xuyên suốt trong các đêm thi của "Cặp đôi hoàn hảo".

Để đánh dấu cho sự hợp tác lần đầu tiên này, Vy Oanh và Trấn Thành đã cùng thực hiện một bộ ảnh mang phong cách đầy nhí nhảnh, dễ thương. Trong các buổi tập luyện, loạt khoảnh khắc ghi nhận cặp đôi rất thoải mái khi kết hợp cùng nhau.

Còn ở một vài tập lên sóng, Vy Oanh bị nhận xét là còn non nớt kinh nghiệm, chưa nhạy bén trong việc sử dụng ngôn ngữ nhưng được Trấn Thành hỗ trợ kịp thời.

Ngoài "Cặp đôi hoàn hảo", khi hội ngộ trong một vài sự kiện, cả hai rất vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng nhau.

Nhưng đến tháng 08/2016, Ngô Kiến Huy thông báo sự việc Hari Won đi trễ nhiều giờ đồng hồ khiến cho công việc của một ekip bị ảnh hưởng. Ngay thời điểm đó, Vy Oanh bất ngờ tham gia vào drama và "tố" cả Hari Won và ông xã là Trấn Thành mắc bệnh ngôi sao.

"Tôi biết bạn (Hari Won - pv) từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo.

Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt.

Và tôi cũng như những bạn trẻ khác rất thích ca khúc "Anh cứ đi đi" của bạn, thậm chí hát mỗi ngày. Thế nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của bạn.

Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ.

Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng... các bạn ấy không làm việc như vậy?" - Vy Oanh viết.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-2

Từng vui vẻ kết hợp, nhưng sau đó cả hai "cạch mặt" nhau.

Cô cũng không ngại thẳng thắn nhắn nhủ thêm: "Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn. Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn.

Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không giấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm.

Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu tài phải luôn đi đôi với đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé".

Sau ồn ào, đại diện Hari Won lên tiếng cho biết cô đến trễ vì bị báo sai giờ. Còn về phía Trấn Thành khi được hỏi về lời "dằn mặt" của Vy Oanh, Anh chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Facebook đó là của Vy Oanh, Vy Oanh muốn nói gì là chuyện của cô".

Những năm sau này, nữ ca sĩ cũng gây bàn tán khi "đá xéo" thêm Trấn Thành một vài lần.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-3

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-4

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-5

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-6

Vy Oanh, Trấn Thành từng thực hiện một bộ ảnh để đánh dấu lần đầu làm việc chung.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-7

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-8

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-9

Trong hậu trường các buổi ghi hình, cả hai rất vui vẻ hỗ trợ nhau.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-10

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-11

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-12

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-13

Vy Oanh từng bị nhận xét là còn non nớt kinh nghiệm, chưa nhạy bén trong việc sử dụng ngôn ngữ nhưng được Trấn Thành hỗ trợ kịp thời.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-14

Mối quan hệ của Trấn Thành và Vy Oanh trước khi cạch mặt” nhau-15

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-quan-he-cua-tran-thanh-va-vy-oanh-truoc-khi-cach-mat-nhau-162212805083705225.htm

Trấn Thành

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.