Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình

Trải lòng về tuổi thơ buồn khi cha mẹ sớm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng nói chính vì vậy mà anh muốn dồn hết yêu thương cho con trai, không muốn con giống mình thời nhỏ.

Trong tập 4 Nhật ký làm cha , Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Tôi có thể đánh cược với bất cứ ông bố nào về độ yêu chiều con. Tôi chỉ muốn con mình lúc nào cũng vui vẻ, nở nụ cười, vì mỗi lần khóc là tôi lại xót xa" .

Nam ca sĩ muốn con trai cảm giác bố mình là một người hùng, xuất hiện mỗi lúc con cần nhất. Thậm chí anh còn đùa với bạn là muốn xây hẳn một cây ATM tại nhà để sau này con sẽ về nhà thường xuyên.

Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình-1

Đàm Vĩnh Hưng muốn trong mắt con, mình luôn là người hùng.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ được sống với bố vài năm nên luôn thiếu thốn tình cảm, chính vì vậy anh không muốn con trai lâm vào hoàn cảnh tương tự. Nam ca sĩ xúc động nhắc lại quá khứ buồn: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình".

Mr. Đàm nói anh có thể làm mọi con vật từ ngựa, bò, gà... để con vui. Quá chiều con nên anh không ít lần bị bạn bè nhắc nhở về thói quen mua sắm quá nhiều cho bé. Lý do anh làm vậy là bởi không muốn con trai rơi vào cảm giác thiếu thốn như mình. “Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc” .

Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình-2

Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình-3

"Ông hoàng nhạc Việt" có thể làm mọi thứ để khiến con trai vui.

Bàn thân là người mê đồ hiệu, lại mong muốn dành những điều tốt nhất cho Polo, Đàm Vĩnh Hưng săn lùng đồ hiệu khắp nơi trên thế giới cho con trai mỗi khi lưu diễn. Sau này được bạn bè khuyên nhủ, Mr. Đàm đã thay đổi quan điểm để tập cho con lối sống giản dị.

Anh bộc bạch: “Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị. 2 tuổi là tự đi học, xúc cơm ăn. Tôi cũng tham khảo nhiều bài về chăm con để rút kinh nghiệm cho mình. Tôi cũng nhờ bạn bè, đồng nghiệp như Xuân Lan, Vũ Hà để rút kinh nghiệm trong việc chăm con".

Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình-4

Mr. Đàm: Tôi không muốn con bị thiếu tình thương của cha giống như mình-5

Nam ca sĩ hạnh phúc khi con trai là phiên bản thu nhỏ của mình từ tính cách đến ngoại hình.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ để so sánh với con trai. Anh hạnh phúc khi thấy con trai là "Đàm Vĩnh Hưng thu nhỏ": "Từ ánh mắt, nụ cười, nết ăn chua và cá tính mạnh của Polo rất giống bố. Tính cách can đảm ngay từ bé và cũng hay giận hờn, tủi thân". Đặc biệt, dù mới hơn 3 tuổi nhưng Polo cũng biết phân biệt được giọng hát của bố.

"Tôi rất hạnh phúc khi có thể chia sẻ với khán giả về con. Từ nay trở đi, tôi đã có thể thoải mái dắt con đi khắp nơi mà không phải giấu diếm. Từ khi có con, tôi biết cách trân quý từng khoảnh khắc, từng giờ từng phút trên cuộc đời này", anh tâm sự.

Theo VTC


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.