Netizen ngán ngẩm trước màn thổ lộ tình cảm của Nam Anh với Thanh Hằng: "Phát ngôn sốc hơn nữa cũng không nổi đâu"

Mối quan hệ giữa Nam Anh và Thanh Hằng đang khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, Nam Anh đã chia sẻ trước truyền thông việc cô dành tình yêu đơn phương cho huấn luyện viên Thanh Hằng. Thông tin này đang khiến dân tình rần rần và xôn xao bàn tán. Người đẹp tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động thật sự. Tuy nhiên, chị gái song sinh của Nam Em không muốn tình cảm này tiến xa hơn vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn chị.

Ngay sau hành động này, Nam Anh đã vấp phải khá nhiều chỉ trích. Nhiều bình luận cho rằng chuyện đã qua lâu rồi thì không nên nhắc lại. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực cho rằng cô chỉ muốn trải lòng và chia sẻ cảm xúc cá nhân và không hề ý đồ gì khác. 

Netizen ngán ngẩm trước màn thổ lộ tình cảm của Nam Anh với Thanh Hằng: Phát ngôn sốc hơn nữa cũng không nổi đâu-1

Nam Anh tiết lộ tình cảm dành cho siêu mẫu Thanh Hằng. Cô cho hay rất cần cảm giác được yêu thương, chia sẻ và Thanh Hằng đã khiến cô cảm nhận được những điều ấy.

Netizen ngán ngẩm trước màn thổ lộ tình cảm của Nam Anh với Thanh Hằng: Phát ngôn sốc hơn nữa cũng không nổi đâu-2

Một số lời nhận xét của netizen trước phát ngôn của Nam Anh

Trước đó, ngay khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Hằng, Nam Anh cho biết cô đã lường trước được việc sẽ nhận phải không ít chỉ trích và sẵn sàng gánh chịu những lời lẽ nặng nề. "Một vấn đề đưa ra thì chắc chắn sẽ bị bàn luận rồi. Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng hiểu sai và làm việc gì ảnh hưởng đến chị. 

Đến hiện tại, 2 chúng tôi chỉ dừng lại là mối quan hệ thầy trò và nó không phát triển đi xa hơn nữa. Nếu mọi người có bình luận, xin nhẹ nhàng với chị, tôi sẽ gánh những lời lẽ nặng nề hơn cũng được. Đối với tôi, Thanh Hằng là người tôi chịu ơn rất nhiều vì thế mọi thị phi hãy để phần tôi", Nam Anh chia sẻ. 

Netizen ngán ngẩm trước màn thổ lộ tình cảm của Nam Anh với Thanh Hằng: Phát ngôn sốc hơn nữa cũng không nổi đâu-3

Thông tin Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương Thanh Hằng khi cùng làm việc tại The Face 2018 đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/netizen-ngan-ngam-truoc-man-tho-lo-tinh-cam-cua-nam-anh-voi-thanh-hang-phat-ngon-soc-hon-nua-cung-khong-noi-dau-20200605232614572.chn

Thanh Hằng

Nam Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.