Nam Em xót xa: "Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá"

Tối ngày 19/03, Nam Em là khách mời đặc biệt của chương trình 1 tiếng kể hết, cô tiết lộ những đau khổ mình phải trải qua khi yêu Trường Giang.

Tối ngày 19/03, Nam Em là khách mời đặc biệt của chương trình 1 tiếng kể hết, cô tiết lộ những đau khổ mình phải trải qua khi yêu Trường Giang.

Nam Em xót xa nói về lùm xùm tình cảm với Trường Giang: Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá - Ảnh 1.

Vừa qua, việc Nam Em tiết lộ chuyện tình của mình và Trường Giang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng cô đang sử dụng chuyện tình cảm cá nhân để pr cho sản phẩm ẩm nhạc vừa ra mắt và chuẩn bị cho con đường chuyển mình thành ca sĩ trong thời gian tới. Tối 19/03, Nam Em trở thành khách mời của chương trình "1 tiếng kể hết", cô đã mở lòng mình tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến tình cảm của mình và danh hài Trường Giang.

Bên cạnh việc chia sẻ rằng mình không hể muốn làm tổn thương Nhã Phương mà chỉ muốn được giải tỏa hết tâm tư tình cảm cô giấu kín suốt 3 tháng qua. Nam Em còn xót xa nhận định rằng: "Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá!" Cô chia sẻ rằng Nhã Phương đau 1 thì cô đau 10 bởi trái tim Trường Giang không thuộc về cô mà trái tim của cô lại thuộc về người đó.



Theo Tri thức trẻ

Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.