Nam nghệ sĩ Vbiz ngang nhiên đăng ảnh chất cấm, nhận ngay cái kết nghiêm khắc

Hành động của nam nghệ sĩ này đã gây phản cảm khi cổ súy cho chất ma túy bị cấm ở Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì một hình ảnh được đăng vào ngày 8/8 của rapper Andree Right Hand. Nam rapper đình đám này đã ngang nhiên công khai hình ảnh cầm 2 túi cần sa và còn viết chú thích như đây là điều hoàn toàn bình thường: "Dịch có tí rau cũng mát người. Ảnh chụp tại 1 đất nước hợp pháp súp lơ" ("súp lơ" được nhắc đến thực chất là cần sa).

Tại Việt Nam, cần sa được xếp vào danh mục I các chất ma túy bị cấm tuyệt đối trong y học và đời sống xã hội theo Nghị định 73/2018/NĐ-CP Quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất. Việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng cần sa ở Việt Nam là phạm pháp. Vì vậy, hành động của Andree đã gây phẫn nộ, đặc biệt khi anh còn là một rapper nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến một bộ phận người trẻ Việt Nam.

Nam nghệ sĩ Vbiz ngang nhiên đăng ảnh chất cấm, nhận ngay cái kết nghiêm khắc-1
Và chỉ sau khi đăng tải chưa lâu, hình ảnh của Andree đã bị Facebook cảnh báo và xóa khỏi trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ Vbiz ngang nhiên đăng ảnh chất cấm, nhận ngay cái kết nghiêm khắc-2Nam nghệ sĩ Vbiz ngang nhiên đăng ảnh chất cấm, nhận ngay cái kết nghiêm khắc-3
Andree thông báo hình ảnh của mình đã bị xóa

Andree Right Hand là rapper 8X nổi tiếng trong cộng đồng underground Việt. Bên cạnh những bản hit trên mạng, Andree còn thu hút lượng fan đông đảo bởi phong cách xa hoa đậm chất "bad boy", ăn chơi. Nam rapper cũng được biết đến là người yêu cũ và hiện tại là người yêu tin đồn của siêu mẫu Minh Tú.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-nghe-si-vbiz-ngang-nhien-dang-anh-chat-cam-nhan-ngay-cai-ket-nghiem-khac-162212208161241638.htm

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.