Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ

Cách ứng xử và hành động của Lương Gia Huy trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2019” nhận được nhiều lời chê bai của cư dân mạng.

Cách ứng xử và hành động của Lương Gia Huy trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2019” nhận được nhiều lời chê bai của cư dân mạng.

Chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019" đã lên sóng 3 tập đầu tiên và gây nhiều tranh cãi vì nội dung không còn hấp dẫn như những mùa giải trước. Đặc biệt, cách ứng xử giữa Lương Gia Huyvà Hoàng Hạnh ở team trắng còn nhận rất nhiều lời chê bai của cư dân mạng.

Cụ thể, trong tập 2, khi ban tổ chức đưa ra thử thách lựa chọn kép là "Làm hay ăn?" Hoàng Hạnh đã khuyên đồng đội chọn ăn 3 ba tô phở và bỏ qua việc làm 15 chiếc bánh phở với khẳng định có kinh nghiệm, tự thấy việc tráng bánh rất khó khăn.

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-1

Hành động Lương Gia Huy trừng mắt với Hoàng Hạnh trong tập 2 "Cuộc đua kỳ thú" nhận được không ít phản ứng từ cộng đồng mạng.

Trong quá trình ăn phở, Lương Gia Huy liên tục trừng mắt và thể hiện thái độ khó chịu vì cho rằng Hoàng Hạnh đã tư vấn và lựa chọn sai lầm. Hoàn thành phần thi, cả hai xảy ra tranh cãi căng thẳng.

Hành động trách móc đồng nghiệp nữ của Lương Gia Huy đã nhận nhiều phản ứng của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đánh giá Lương Gia Huy thô lỗ, bất lịch sự trong cách ứng xử.

Sang đến tập 3, Lương Gia Huy vẫn giữ thái độ bực tức với đồng đội của mình. Khi phải vác ba lô nặng, anh liên tục lèm bèm với đồng đội, thậm chí còn gọi các đội đối thủ là "bọn nó".

Đến thử thách giải mật mã, Hoàng Hạnh được giao vai trò thể hiện tín hiệu và Lương Gia Huy là người đoán chữ.

Lúc không thể phán đoán được mật mã do Hoàng Hạnh mô tả, Lương Gia Huy bộc lộ rõ sự bực tức và phát ra khẩu hình chữ được nhiều người đoán là "ngu quá ngu".

Dù chưa bị loại khỏi chương trình vì về đích sớm hơn các đội khác, nhưng những gì Lương Gia Huy đã thể hiện với Hoàng Hạnh tiếp tục nhận không ít "gạch đá" trên các diễn đàn, mạng cã hội.

Một tài khoản tên T.L thẳng thắn bình luận trên clip phát lại chương trình: "Càng về sau Lương Gia Huy càng bộc lộ bản tính cục cằn, đồ thừa cho bạn đồng hành. Lúc giải mã còn chửi, rồi đổ lỗi".

Tài khoản B.U thì bình luận: "BTC chương trình nên loại thẳng ông này ra khỏi cuộc thi, nghĩ sao mà có thái độ như vậy vẫn còn tồn tại được"...

Được biết, trước khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú", Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh có biết nhau từ trước và từng diễn chung show thời trang, góp mặt trong một số sự kiện giải trí.

Nhưng theo một nguồn tin riêng, trong lần đầu kết hợp ở truyền hình thực tế, cả hai không có sự quan tâm, hỏi han nhau như các đội khác. Kết thúc hành trình, Lương Gia Huy còn hạn chế tiếp xúc và tránh liên lạc với Hoàng Hạnh vì những suy nghĩ riêng.

Lương Gia Huy sinh năm 1992 và từng lọt Top 5 cùng giải thưởng phụ "Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất" tại "Siêu mẫu Việt Nam 2015" nhưng không có nhiều hoạt động nổi bật sau đó.

Năm 2017, anh tham gia thêm "Nam vương đại sứ hoàn vũ" được tổ chức tại Indonesia và giành chiến thắng.

Khi về nước, Lương Gia Huy duy trì công việc người mẫu khi tham gia một số sự kiện biểu diễn thời trang và đóng MV cho một số ca sĩ như: Thanh Hà, Lệ Quyên...

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-2

Lương Gia Huy từng lọt Top 5 và nhận giải phụ "Siêu mẫu Việt Nam 2015" nhưng sau đó không có nhiều hoạt động nổi bật.

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-3

Năm 2017, anh có thêm danh hiệu "Nam vương đại sứ hoàn vũ".

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-4

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-5

Nam người mẫu bị chê thô lỗ khi trừng mắt, mắng chửi đồng nghiệp nữ thậm tệ-6

Vài năm trở lại đây, Lương Gia Huy vẫn đi diễn thời trang và góp mặt trong một số MV ca nhạc.

Theo Trí thức trẻ

 


Cuộc đua kỳ thú 2019

Lương Gia Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.