Cuộc đua kỳ thú Mỹ: Qua Việt Nam quay hình mà thí sinh hết nói bậy rồi còn mắng tài xế là "ngu ngốc"

Dàn thí sinh "The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú Mỹ" đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng khi quay hình tại Việt Nam.

Dàn thí sinh "The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú Mỹ" đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng khi quay hình tại Việt Nam.
 

Việt Nam từ trước giờ luôn là điểm đến yêu thích của các phiên bản "The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú" và mùa giải 31 phiên bản Mỹ đang phát sóng cũng vậy. 9 đội chơi còn ở lại chương trình đã cùng nhau bay đến TP. Hồ Chí Minh để thực hiện nhiệm vụ.

Cuộc đua kỳ thú Mỹ: Qua Việt Nam quay hình mà thí sinh hết nói bậy rồi còn mắng tài xế là ngu ngốc-1Dàn thí sinh mùa 31

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các thí sinh phải bắt taxi đến một hiệu thuốc cổ truyền để gặp thầy thuốc và nhận mật thư cho nhiệm vụ tiếp theo. Có 2 nhiệm vụ được đưa ra là "Reel It In" & "Light It Up", với "Reel It In" thì các thí sinh phải tìm đường đến một nhà hàng hải sản ở Thanh Đa và bắt cho được 8 con tôm bằng cần câu thì mới được thông qua. 

Còn với "Light It Up", các thí sinh phải học nhảy rồi mặc những bộ đồ có gắn đèn LED dưới sự hướng dẫn của nhóm nhảy từng dự thi "Asia's Got Talent" - 218 Dance Crew.

Dàn thí sinh mùa này quy tụ những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ qua các chương trình như "Big Brother", "Survivor" và "The Amazing Race" các mùa trước, có lẽ vì vậy mà không mấy ai "hiền lành" cho lắm. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bức xúc là dù đang quay hình tại Việt Nam nhưng nhiều thí sinh lại thể hiện sự thiếu tôn trọng với người dân ở đây.

Điển hình như 2 cô nàng Corinne & Eliza lựa chọn nhiệm vụ "Reel It In" nhưng do tài xế chạy nhầm đường khiến cả 2 bị chậm hơn các đội khác mà Corinne & Eliza đã luôn miệng buột ra câu nói: "Stupid driver" (Gã tài xế ngu ngốc).

2 cô gái người Mỹ gọi tài xế Việt Nam là "ngu ngốc"

Chưa dừng lại ở đó, 2 đội chơi khác cũng tìm đường xuống khu Thanh Đa nhưng lại đi lạc vào một khu vực tổ chức đám cưới, thế là 1 thành viên nữ liền thốt lên một từ chửi tục.

Đi lạc vào một đám cưới, cô gái liền chửi tục

Hiện tập phát sóng này đang nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả Việt.
 

Theo Helino


cuộc đua kỳ thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.