"Nam thần màn ảnh" Trương Minh Quốc Thái tuổi U50: Cưới vợ ở Mỹ nhưng hôn nhân kỳ lạ, không sống chung, không sinh con

Tuy đã kết hôn nhưng Trương Minh Quốc Thái và vợ Việt kiều vẫn lựa chọn cuộc sống mỗi người một nơi.

Nam thần của màn ảnh Việt

Với khán giả trên màn ảnh nhỏ, Trương Minh Quốc Thái là gương mặt quen thuộc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, anh được ưu ái mệnh danh là một trong những "nam thần" của làng phim Việt.

Tuy nhiên, ít người biết rằng, trước khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, Trương Minh Quốc Thái từng tốt nghiệp khoa Điện công nghiệp của Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và trở thành một kỹ sư. Song niềm đam mê điện ảnh đã thôi thúc anh ghi danh vào lớp diễn xuất do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức.

Nam thần màn ảnh Trương Minh Quốc Thái tuổi U50: Cưới vợ ở Mỹ nhưng hôn nhân kỳ lạ, không sống chung, không sinh con-1

Trương Minh Quốc Thái được ưu ái mệnh danh là một trong những nam thần màn ảnh

Cũng giống như nhiều diễn viên cùng thời, thời điểm mới bước chân vào nghề, Trương Minh Quốc Thái gặp phải không ít khó khăn. Anh từng phải trải qua những ngày tháng đóng vai không ai nhớ tên trong các bộ phim như Gió qua miền tối sáng, Sóng gió đời người…

Tuy vậy, nam diễn viên vẫn không nản lòng. Suốt 5 năm liền từ 1997-2002, anh bám trụ sàn diễn thời trang để trau đồi diễn xuất, trang trải cuộc sống và chờ đợi cơ hội tỏa sáng. Và rồi trời không phụ lòng người. Năm 2002, anh đã được đạo diễn Đinh Đức Liêm chọn vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập Người đàn bà yếu đuối .

Đây là bước ngoặt giúp sự nghiệp của Trương Minh Quốc Thái bước sang trang mới. Tác phẩm không chỉ giúp nam diễn viên được khán giả đón nhận, mà còn đem đến cho anh giải thưởng Mai Vàng đầu tiên. Nối tiếp thành công, Trương Minh Quốc Thái tiếp tục góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng khác như Hương phù sa (đóng cùng Tăng Thanh Hà, Kim Hiền) , Dưới cờ đại nghĩa, Hoa thiên điểu, Tiếng cú đêm 

Nam thần màn ảnh Trương Minh Quốc Thái tuổi U50: Cưới vợ ở Mỹ nhưng hôn nhân kỳ lạ, không sống chung, không sinh con-2

Ở tuổi U50, Trương Minh Quốc Thái vẫn miệt mài diễn xuất, hoạt động nghệ thuật

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Minh Quốc Thái nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, vai diễn trong phim Những người viết huyền thoại đã mang về cho anh giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại LHP Việt Nam lần thứ 18 

Với những đóng góp bền bỉ cho nghệ thuật, Trương Quốc Thái đã được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2015. Hiện tại, khi đã ở tuổi 49, anh vẫn miệt mài đóng phim, thử sức mình với nhiều dạng vai khác nhau.

Cưới vợ ở Mỹ nhưng mỗi người một nơi, không sinh con để chăm sóc cha mẹ già

Tuy là diễn viên nổi tiếng, nhưng Trương Minh Quốc Thái lại khá kín tiếng về đời tư. Mối tình duy nhất mà anh công khai là với diễn viên Kim Ngân. Tuy nhiên, cả hai chỉ ở bên nhau trong một thời gian ngắn. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Năm 2017, Trương Minh Quốc Thái bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng bạn gái Việt kiều, làm ngoài ngành giải trí ở Mỹ. Vì không muốn bà xã bị soi mói, nên anh giữ kín mọi hình ảnh và thông tin về cô. Ngôi sao phim Hương phù sa chỉ tiết lộ vợ chồng anh bằng tuổi nhau nên rất thông cảm và đồng điệu trong suy nghĩ.

Nam thần màn ảnh Trương Minh Quốc Thái tuổi U50: Cưới vợ ở Mỹ nhưng hôn nhân kỳ lạ, không sống chung, không sinh con-3

Dù đã lập gia đình nhưng Trương Minh Quốc Thái lại rất kín tiếng về đời tư, chưa bao giờ công khai hình ảnh vợ trước công chúng

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là tuy đã kết hôn nhưng Trương Minh Quốc Thái và bà xã vẫn lựa chọn cuộc sống mỗi người một nơi. Vợ nam diễn viên làm việc tại Mỹ, còn anh thì dành phần lớn thời gian ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật và chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ. Tuy vậy, theo Trương Minh Quốc Thái, cảnh "vợ chồng ngâu" không ảnh hưởng đến hôn nhân của anh vì trước khi đến với nhau cả hai đã có sự trao đổi và thống nhất.

Ngoài ra, Trương Minh Quốc Thái cũng không đòi hỏi vợ cùng gánh vác nghĩa vụ chăm cha mẹ. Anh cho biết bản thân vẫn xoay sở được. Nam diễn viên thậm chí không nghĩ đến việc sinh con vì muốn toàn tâm toàn ý lo lắng cho đấng sinh thành.

Nam thần màn ảnh Trương Minh Quốc Thái tuổi U50: Cưới vợ ở Mỹ nhưng hôn nhân kỳ lạ, không sống chung, không sinh con-4

Nam diễn viên cũng không có ý định sinh con vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cha mẹ già

Trong showbiz Việt, Trương Minh Quốc Thái nổi tiếng là người con hiếu thảo. Cha anh năm nay đã 86 tuổi, bị bệnh tiểu đường, chỉ quanh quẩn trong nhà, mỗi lần đi khám hoặc đi tiêm phải ngồi xe lăn, cần người chăm sóc kỹ lưỡng. Trong khi đó, mẹ nam diễn viên cũng có bệnh nền về dạ dày, từng hai lần cấp cứu vì tắc ruột.

Do muốn dành nhiều thời gian ở bên cha mẹ, nên hiện tại Trương Minh Quốc Thái nhận ít phim hơn trước đây và không bao giờ đi chơi Tết. Mỗi lần đi làm xa, anh thường nhờ chị gái qua chăm cha mẹ thay và liên tục gọi về để nắm tình hình.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-than-man-anh-truong-minh-quoc-thai-tuoi-u50-cuoi-vo-o-my-nhung-hon-nhan-ky-la-khong-song-chung-khong-sinh-con-d277385.html

Trương Minh Quốc Thái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.