Nghệ sĩ Bảo Quốc sống giàu sang tại Mỹ: Tuổi 72 vẫn xin vợ "cho anh hôn em 1 cái nhé"

Tình cảm mà nghệ sĩ Bảo Quốc dành cho vợ khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đã đăng tải một clip quay lại cảnh ông cùng các con cháu làm tiệc chúc mừng vợ mình là bà Nguyễn Ngọc Thu Thủy nhân ngày lễ Mother’s Day. Bảo Quốc nói:

"Hôm nay là ngày Mother’s Day, tới tháng 6 mới là ngày Father’s Day. Cha lúc nào cũng đi sau mẹ, tôi lúc nào cũng nhường vợ, lady first mà. Chúng tôi đàng hoàng, lịch sự lắm".

Nghệ sĩ Bảo Quốc sống giàu sang tại Mỹ: Tuổi 72 vẫn xin vợ cho anh hôn em 1 cái nhé-1

Tiếp đó, Bảo Quốc còn ôm hôn vợ và nhắn nhủ: "Nhân ngày Mother’s Day, anh chúc em lúc nào cũng đẹp, là người vợ hiền ngoan ngoãn.

Cám ơn em đã sinh cho anh những đứa con rất ngoan, khỏe mạnh và nuôi dạy chúng nên người. Giờ em cho anh hôn em một cái nhé".

Hành động của nghệ sĩ Bảo Quốc khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú. Ở tuổi 72 nhưng Bảo Quốc vẫn rất trẻ trung, lãng mạn, khỏe mạnh và vui tính. Suốt buổi tiệc, ông nói những chuyện hài hước, vui vẻ, dí dỏm.

Các con Bảo Quốc tại Mỹ luôn giữ đúng phép tắc, tới ngày lễ là lại tề tựu đông đủ, cùng nhau nấu ăn, làm tiệc chúc mừng mẹ.

Nghệ sĩ Bảo Quốc sống giàu sang tại Mỹ: Tuổi 72 vẫn xin vợ cho anh hôn em 1 cái nhé-2

Với đời sống kinh tế khá giả, gia đình Bảo Quốc lần nào làm tiệc cũng nấu nhiều món ngon, đắt tiền. Nghệ sĩ Hồng Loan biết cha (nghệ sĩ Bảo Quốc) không ăn được thịt bò nên còn làm riêng hải sản cho ông.

Sau khi ăn tiệc xong, các con Bảo Quốc giữ đúng nề nếp, xếp hàng ôm và gửi lời chúc tới mẹ. Cháu gái thì mang quà tới tặng bà ngoại là một chiếc đầm hiệu Burberry đắt tiền, kèm theo nhiều lời chúc.

Vợ Bảo Quốc dù có tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Ai trong gia đình nhìn cũng ngời ngợi vì đời sống viên mãn, khá giả, hạnh phúc

Cuối clip, con gái nghệ sĩ Hồng Loan cũng đem quà lên phòng tặng mẹ. Đó là một món quà tự làm với dòng chữ "con yêu mẹ vì mẹ là mẹ của con".

Theo Nhịp Sống Việt


nghệ sĩ Bảo Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.