Nghi vấn cựu người mẫu Xuân Lan hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai ngoài Hà Nội

Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài.

Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài.

Mới đây, một số cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh được cho là cắt từ đoạn video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trước đó. Trong những bức ảnh, cựu người mẫu Xuân Lan đã có hành động để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi cả hai đang cùng ăn uống tại nhà riêng của Hoa hậu Thu Hoài. Trên các fanpage chuyên "soi" chuyện của sao cũng bắt đầu đặt nghi vấn cho mối quan hệ của cả 2.

Nghi vấn cựu người mẫu Xuân Lan hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai ngoài Hà Nội-1

Nghi vấn cựu người mẫu Xuân Lan hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai ngoài Hà Nội-2

Hình ảnh được cắt tự đoạn video do Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng để ý tới thái độ ngại ngùng của Quốc Trường khi Hoa hậu Thu Hoài chĩa điện thoại tới trước mặt nam diễn viên "Về nhà đi con". Ngoài ra, mọi người cũng đặt ra nghi vấn chính Xuân Lan là người đưa Quốc Trường tới buổi ăn uống này, bởi lẽ nam diễn viên "Về nhà đi con" chưa hề quen biết Hoa hậu Thu Hoài trước đó.

Liên hệ với Quốc Trường để tìm hiểu rõ về tin đồn này, nam diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định, hoàn toàn không có chuyện đó. "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà", Quốc Trường chia sẻ. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Xuân Lan thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai ngoài Hà Nội và đưa con về lại TP.HCM. Xuân Lan cho biết người đàn ông đó rất tốt, rất thương con gái cô, nhưng khi đối diện với cuộc sống mới ở Hà Nội, cô nhận ra đó không phải điều mình mong đợi.

Nghi vấn cựu người mẫu Xuân Lan hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai ngoài Hà Nội-3

Nghi vấn cựu người mẫu Xuân Lan hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai ngoài Hà Nội-4

Theo Helino


Quốc Trường

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.