Ngỡ ngàng với màn nhảy khiêu gợi của Lâm Tâm Như trước mặt Hoắc Kiến Hoa

Đây là hình ảnh hết sức lạ lẫm của Lâm Tâm Như mà công chúng chưa từng biết đến.

Trang QQ ngày 7/11 đưa tin, một cư dân mạng mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Hoắc Kiến Hoa đứng trên sân khấu trong tiệc mừng thọ bố ruột Lâm Tâm Như vừa hát vừa nhảy. 

Điều đáng chú ý chính là khoảnh khắc Lâm Tâm Như say khướt, tay vừa cầm ly rượu vừa nhảy uốn éo khiêu gợi theo tiếng hát của chồng. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 44 và là "mẹ một con" nhưng khi đã say rượu thì Lâm Tâm Như cũng sẽ quên hết mọi thứ xung quanh để "quẩy hết mình. 

Trong khi Hoắc Kiến Hoa đang hát, Lâm Tâm Như liên tục uốn mình khoe luôn vòng 3 trên sân khấu. Cuối cùng, có lẽ do quá say mà cô ngả đầu vào vai chồng, Hoắc Kiến Hoa nhẹ nhàng xoa mái tóc vợ vô cùng âu yếm. 

Ngỡ ngàng với màn nhảy khiêu gợi của Lâm Tâm Như trước mặt Hoắc Kiến Hoa-1


Đây là lần hiếm hoi, công chúng được chứng kiến một khía cạnh khác của Lâm Tâm Như. Bởi lẽ, từ trước tới nay, nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh đơn giản và nhẹ nhàng. Không ít fan cho rằng có lẽ vì quá vui lại thêm chút hơi men nên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới cao hứng như vậy. Qua đây Lâm Tâm Như cho thấy mối quan hệ giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa rất tốt dù trước đó bị dính tin đồn ly hôn

Ngỡ ngàng với màn nhảy khiêu gợi của Lâm Tâm Như trước mặt Hoắc Kiến Hoa-2Ngỡ ngàng với màn nhảy khiêu gợi của Lâm Tâm Như trước mặt Hoắc Kiến Hoa-3

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-ngang-voi-man-nhay-khieu-goi-cua-lam-tam-nhu-truoc-mat-hoac-kien-hoa-162200711140448820.htm

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.