Ngọc Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 được tổ chức tại Mỹ vào đầu năm 2023, muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Ngày 19/9, ban tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) chính thức thông báo lịch trình của mùa thi mới. Cụ thể, Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Chung kết được tổ chức vào ngày 14/1/2023.

New Orleans được giới thiệu là thành phố của âm nhạc, ẩm thực và văn hóa. Dự kiến, hơn 85 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia, trong đó có Nguyễn Thị Ngọc Châu của Việt Nam.

Gần nhất, Miss Universe được tổ chức tại Mỹ vào năm 2019 - mùa thi người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi đăng quang.

Ngọc Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ-1

Đại diện Việt Nam thi Miss Universe sắp tới là Ngọc Châu.

Như vậy, Miss Universe hoãn tổ chức vào cuối năm 2022, chuyển sang quý đầu tiên của năm 2023. Thời gian đương nhiệm của người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu cũng dài hơn dự kiến.

Trước đó, vào đầu tháng 9, một số thông tin trái chiều liên quan đến Miss Universe xuất hiện trên truyền thông quốc tế và các diễn đàn hoa hậu, gây xôn xao. Trang New York Post đăng tải bài viết với nội dung ông Ari Emanuel, CEO của tập đoàn Endeavor (chủ sở hữu công ty IMG) đang chật vật tìm cách bán cuộc thi Miss Universe.

Theo nguồn tin, IMG muốn sang nhượng Miss Universe với giá 20 triệu USD. Nhưng sau 6 tháng, thương vụ vẫn chưa thành công. Emanuel đang cố gắng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, có trụ sở tại châu Á và Nam Mỹ.

Theo thống kê, tỷ lệ người xem Miss Universe tại Mỹ liên tục giảm những năm gần đây. Năm 2017, cuộc thi thu hút 5,2 triệu lượt xem trên kênh truyền hình Fox. Con số này rơi xuống 3,8 triệu (năm 2019) và 2,7 triệu (năm 2021).

Hiện, đơn vị sở hữu Miss Universe không lên tiếng về tin đồn trên. Sau rất nhiều năm, Miss Universe vẫn được coi là một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, bên cạnh Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Theo Zing


Ngọc Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.