Người bị nghi em họ bán đứng H.H có động thái, nhắc đến 50.000 USD

Chàng trai được cho là em họ nữ ca sĩ H.H lấp lửng sẽ chia sẻ điều gì đó vào 27/3 tới đây.

Đã 1 tuần nổ ra song lùm xùm đời tư của nữ ca sĩ Gen Z H.H vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hôm qua (24/3), MXH bất ngờ lan truyền bài đăng nói về nguyên nhân loạt ảnh tình tứ của H.H và một người đàn ông bị lộ. Theo đó, đối tượng đáng nghi nhất của vụ lộ ảnh chính là em họ giọng ca Gen Z.

Theo thông tin lan truyền, người em họ này đã "chôm" điện thoại H.H. Trước khi trao trả vì bị phát hiện qua camera, em họ đã sao lưu một số hình ảnh đời tư của H.H, cuối cùng đem bán và dùng tiền tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

Chưa rõ thực hư ra sao, song dân mạng đã tìm được Facebook của chàng trai được cho là em họ H.H. Netizens đồng loạt bình luận chỉ trích, đả kích người này phía dưới bài đăng gần nhất, cho rằng "ác độc", "nham hiểm", "hám tiền", "vì tiền phản chị"...

Người bị nghi em họ bán đứng H.H có động thái, nhắc đến 50.000 USD-1

Ảnh minh họa.

Cho tới chiều nay (25/3), sau 1 ngày im lặng trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, người được cho là em họ H.H đã có động thái.

Trên Facebook cá nhân, chàng trai này đăng dòng trạng thái lấp lửng: "50.000 USD. Not over". Anh còn viết dưới phần bình luận: "Coming soon, 27/3/2022".

Người bị nghi em họ bán đứng H.H có động thái, nhắc đến 50.000 USD-2
Bài đăng mới nhất của người được cho là em họ H.H.

Bài đăng của chàng trai này đang thu hút sự chú ý. Chưa rõ chàng trai nhắc tới vấn đề gì, song nhiều người phán đoán anh sẽ lên tiếng trước sự công kích của dân mạng, làm rõ nhiều sự thật vào 27/3 tới.

Cho tới hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng nào khẳng định chàng trai này là em họ H.H, cũng như liên quan tới ồn ào của nữ ca sĩ như dân mạng râm ran.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chang-trai-bi-nghi-em-ho-ban-dung-nu-ca-si-hh-co-dong-thai-n-300766.html?fbclid=IwAR1k62sbcKbiNwB0pwymliIIQ3NeXuBTOrPjqx308zDfoW0KpEuOTbHr3gw

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.