Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?

Duy Uyên trở thành người phụ nữ đảm đang của gia đình và thử sức với rất nhiều công việc khác nhau.

Duy Uyên trở thành người phụ nữ đảm đang của gia đình và thử sức với rất nhiều công việc khác nhau.

Duy Uyên sinh năm 1983 và hoạt động ca hát tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM từ khi mới lên 4 tuổi. Sau 4 năm rèn luyện, cô bắt đầu được tham gia các chương trình biểu diễn và là gương mặt quen thuộc trong nhiều băng đĩa nhạc dành cho thiếu nhi ở thập niên 90.

Năm 1998, nhóm Mắt Ngọc thành lập và Duy Uyên gia nhập nhóm ngay từ những ngày đầu. Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương, đáng yêu, giọng hát tình cảm của Duy Uyên cũng được rất nhiều khán giả yêu thích.

Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-1
Duy Uyên (ngoài cùng bên phải - pv) từng gắn bó với Mắt Ngọc suốt 11 năm.

Sau khi Mắt Ngọc có sự thay đổi thành viên, Duy Uyên được lên làm trưởng nhóm từ năm 2004. Giai đoạn nhóm đánh dấu sự "lột xác", trưởng thành, cô cũng xây dựng cho mình hình tượng nóng bỏng khi chủ động chụp những bộ hình kỉ niệm sexy, táo bạo.

Đi kèm với phong cách gây xôn xao, Duy Uyên còn từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân nổi tiếng Cường Đô La.

Nhưng để nghi án không làm ảnh hưởng đến bản thân và nhóm, Duy Uyên nhanh chóng tuyên bố: "Tôi không biết Cường Đô La là ai thì có lý do gì tôi lại yêu anh ta". Ngoài ý kiến của Duy Uyên, các thành viên của Mắt Ngọc cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-2
Có thời gian bộ ảnh bán nude cùng hình tượng nóng bỏng của Duy Uyên gây xôn xao.

Hoạt động nhiệt tình trong suốt một thập kỉ, năm 2009 Duy Uyên bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều, cô đã âm thầm hẹn hò và yêu xa trong 2 năm.

Từng không nghĩ đến chuyện sẽ ra nước ngoài sinh sống, nhưng vì tình yêu, Duy Uyên đành nói lời chia tay Mắt Ngọc để sang Mỹ định cư. Việc Mắt Ngọc thiếu vắng giọng ca nhiều kinh nghiệm như Duy Uyên từng khiến cho không ít khán giả tiếc nuối.

Là một ca sĩ nhiều người biết đến ở trong nước, nhưng sang thị trường hải ngoại, Duy Uyên cho biết cô phải tự lập bằng 2 bàn tay trắng.

Thời gian mới sang thị trường hải ngoại, Duy Uyên vẫn sắp xếp để tham gia các buổi biểu diễn phù hợp ở một vài tiểu bang vào dịp cuối tuần. Nhưng để hướng tới mục tiêu xa hơn trong cuộc sống, Duy Uyên học thêm ngành y khoa với vai trò kỹ thuật viên siêu âm.

Rào cản ngôn ngữ và thời gian học từng khiến cho Duy Uyên gặp rất nhiều áp lực khi rẽ sang một lĩnh vực mới. Nhưng nhờ sự động viên của chồng, cô hoàn thành tốt khóa học và đạt số điểm cao.

Sau khi tốt nghiệp, Duy Uyên vừa đi làm ngành được đào tạo và tiếp tục đi hát để kiếm thêm thu nhập. Đồng thời cô còn bén duyên với công việc MC, biên tập viên chương trình truyền hình.

Hiện tại bước sang tuổi 36, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã là bà mẹ của một cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn và có cuộc sống khá viên mãn. Những khi rảnh rỗi, cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian để bay về Việt Nam thăm người thân.

Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-3Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-4Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-5Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-6
Một thời, Duy Uyên rất chăm chỉ khoe dáng với bikini.

Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-7Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-8
Sau khi lập gia đình, cô hướng tới hình ảnh nữ tính, điềm đạm hơn.

Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-9Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-10Người đẹp sexy nhất nhóm Mắt Ngọc hiện giờ ra sao khi tay trắng lập nghiệp ở Mỹ?-11
Hiện tại, Duy Uyên có tổ ấm hạnh phúc và cuộc sống viên mãn.

Theo Thế giới trẻ


Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.