Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?

Với khối tài sản hiện đang sở hữu, Quỳnh Thư được nhiều người gọi với biệt danh "người mẫu giàu nhất showbiz Việt".

Quỳnh Thư sinh năm 1989, được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu chiều cao 1m7, số đo 85-62-93 cm.

Thời còn là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư là một trong những cái tên khá đắt show thời trang. Còn trong lĩnh vực điện ảnh, cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim truyền hình như: "Cô nàng bất đắc dĩ", "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp"...

Ngoài ra, Quỳnh Thư còn gây chú ý với tình bạn kéo dài 16 năm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, từ khi hai người bắt đầu chập chững bước chân vào nghề cho tới bây giờ.

Trong tất cả các sự kiện quan trọng của đối phương, người kia luôn có mặt. Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cũng cùng chơi chung với hội bạn thân gồm nhiều người nổi tiếng khác như Đỗ Long, Vũ Khắc Tiệp...

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-1

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-2

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh là hai người bạn thân thiết, có mối quan hệ kéo dài 16 năm trời

GIÀU CÓ KHÔNG CẦN ĐẠI GIA

Trong khoảng thời gian hoạt động trong showbiz, Quỳnh Thư luôn khiến mọi người trầm trồ với cuộc sống sang chảnh. Ở nhà đẹp, đi xe sang, dùng nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư cũng không ngần ngại khoe nhiều tài sản giá trị, hoá đơn mỗi lần mua sắm lên tới vài trăm triệu đồng.

Điều đặc biệt, Quỳnh Thư từng nhiều lần khẳng định cuộc sống sung túc thoả mái của mình là do tự thân, chứ không phải nhờ tới các đại gia chu cấp. Bản thân cô cũng không thích những chiêu trò náo nhiệt của showbiz.

Năm 2019, Quỳnh Thư lên tiếng xác nhận việc gia đình mình đang sống ở một mảnh đất rộng 3.800m2 toạ lạc trên tuyến đường Thống Nhất - TP.Hồ Chí Minh. Theo ước tính thì mảnh đất này có giá trị 760 tỷ đồng.

"Theo tôi được biết, giá đất ở đây rơi vào khoảng 200 triệu/m2, mọi người cứ tính ra sẽ rõ", Quỳnh Thư từng tiết lộ.

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-3

Chiếc siêu xe trị giá 25 tỷ Quỳnh Thư từng nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-4

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-5

Mỗi lần mua sắm của Quỳnh Thư có tổng giá trị lên tới vài trăm triệu đồng và cô cũng là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" trong showbiz.

KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ BẢN THÂN TRỞ THÀNH NGƯỜI THỨ 3

Trong chuyện tình cảm, Quỳnh Thư là một người khá kín tiếng. Cô chưa bao giờ chia sẻ về nửa kia của mình nên có rất nhiều lời đồn đoán bủa vây.

Quỳnh Thư cũng từng đưa ra quan điểm rõ ràng của mình trong tình yêu. Cô khẳng định sẽ không bao giờ để bản thân trở thành người thứ 3 dù ở bất cứ hoàn cảnh nào và tiết lộ, mẫu người đàn ông lý tưởng của mình nhất định không được ngoại tình.

"Điều tối kị nhất của Quỳnh Thư trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình", cô cho hay.

Tuy nhiên, năm 2020, Quỳnh Thư dính vào scandal tình ái với người mẫu Doãn Tuấn - chồng cũ của diễn viên Quỳnh Nga. Họ thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện trong những buổi tụ tập của nhóm bạn thân hay đi du lịch thân mật bên nhau.

Tuy nhiên, đáp lại tin đồn là "người thứ 3", Quỳnh Thư khẳng định cô và Doãn Tuấn chỉ là bạn thân lâu năm.

"Thư đã khẳng định Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà đã là bạn bè thân thiết 12 năm nên việc khoác vai, nắm tay không có gì ghê gớm mà chửi Thư nhé.

Thứ ba cho dù Thư và Tuấn có quen nhau đi chăng nữa thì cũng không sai phạm với ai khi trai chưa vợ, gái chưa chồng các bạn nhé. Mong mọi chuyện đến đây kết thúc, đừng phiền Thư nữa, nhà đang bao việc rồi", Quỳnh Thư chia sẻ trên trang cá nhân.

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-6

Bức ảnh đã dấy lên nghi vấn hẹn hò của Quỳnh Thư và Doãn Tuấn

Hồi tháng 6 vừa qua, Quỳnh Thư tiếp tục bị réo tên khi vướng tin đồn tình cảm với Tiến Linh - nam cầu thủ kém cô đến 8 tuổi.

Cụ thể, Tiến Linh bị bắt gặp follow duy nhất một cô gái trên TikTok là Quỳnh Thư. Không những vậy, cả hai thường xuyên có những dòng trạng thái "thả thính" qua lại trên mạng xã hội.

Một người bạn của Quỳnh Thư tiết lộ trên Vnexpress rằng Quỳnh Thư và Tiến Linh đang tìm hiểu nhau và có mối quan hệ rất vui vẻ.

Tuy nhiên, sau khi vướng ồn ào tình cảm, Quỳnh Thư từ chối trả lời chuyện riêng tư, còn Tiến Linh đã hủy theo dõi nữ người mẫu.

Người mẫu Quỳnh Thư: Nổi tiếng, không cần đại gia, siêu giàu tới mức nào?-7

Gần đây, Quỳnh Thư tiếp tục vướng phải ồn ào tình ái với chồng hiện tại của người đẹp Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1989 chưa có bất cứ động thái lên tiếng nào trước sự việc này.

Theo Nhịp Sống Việt


Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.