Người yêu Trương Thế Vinh trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của VN?

Mới đây, người yêu Trương Thế Vinh đã chia sẻ dự định mình phấn đấu trở thành cơ trưởng.

Người yêu Trương Thế Vinh sắp trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam. Mới đây, người yêu Trương Thế Vinh đã chia sẻ dự định mình phấn đấu trở thành cơ trưởng.

Người yêu cao như người mẫu của nam ca sĩ "Tình yêu hoa gió" Trương Thế Vinh tên là Huỳnh Lý Đông Phương - một nữ phi công giàu kinh nghiệm của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam.

Người yêu Trương Thế Vinh sinh năm 1987 tại Brussel (Bỉ), cô bắt đầu làm việc tại hãng Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp).

Người yêu của Trương Thế Vinh 4

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày ngày 13/7, Huỳnh Lý Đông Phương cho biết: "Để trở thành một cơ trưởng, trước hết mình phải có bằng phi công và giờ bay kinh nghiệm. Tiếp đó, mình phải chứng minh cho những người lãnh đạo thấy mình có khả năng trở thành cơ trưởng và có trách nhiệm với chuyến bay của mình. Từ đây, mình vẫn tiếp tục điều khiển máy bay nhưng sẽ có người giám sát. Khi họ thấy mình đạt tiêu chuẩn, mình sẽ được đi phỏng vấn. Sau khi qua vòng phỏng vấn đó, mình sẽ được đi huấn luyện".

Hiện, cô đã làm việc tại Vietnam Airlines được hơn 4 năm, có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và đang trong thời gian để đào tạo lên cơ trưởng.

Người yêu của Trương Thế Vinh 2

Người yêu của Trương Thế Vinh sở hữu vóc dáng của một người mẫu. Cùng với gương mặt thanh tú nên trong các chuyến bay của Vietnam Airlines, nhiều hành khách rất ngạc nhiên khi phi công trong chuyến bay của mình là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp.

Người yêu của Trương Thế Vinh 1

Từ sau khi công khai mối quan hệ với nữ phi công Huỳnh Lý Phương Đông, Trương Thế Vinh luôn đồng hành cùng cô trong các sự kiện giải trí. Cả 2 không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người.

Người yêu của Trương Thế Vinh 6

Hình ảnh của người yêu Trương Thế Vinh trong bộ trang phục phi công đã từng được cư dân mạng chia sẻ bởi vẻ xinh đẹp. Trương Thế Vinh rất tự hào về bạn gái thông minh, tài giỏi. “Đó là một cô gái mà tôi rất trân trọng và khiến tôi nghĩ đến chuyện dài lâu. Chính vì thế, tôi sợ khi nói quá nhiều về mối quan hệ này thì chúng tôi lại không được bình yên. Tôi không còn trẻ nữa, cũng ngoài 30 tuổi rồi nên việc giữ cho mình một người phụ nữ bên cạnh là điều cần thiết. Ngoài ra, công việc lại quá bận rộn, tôi không có thời gian để hẹn hò, tìm hiểu một ai. Do vậy, khi có một người con gái thông cảm và thấu hiểu, tôi cảm thấy rất vui và trân trọng họ” -Trương Thế Vinh chia sẻ.

Người yêu của Trương Thế Vinh 5

Người yêu của Trương Thế Vinh 3

Người yêu của Trương Thế Vinh 0


Theo Gia đình VN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.