Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Tim, Đàm Phương Linh yêu Karik. Cô được khán giả biết tới qua vai trò VJ, diễn viên và ca sĩ.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Tim, Đàm Phương Linh yêu Karik. Cô được khán giả biết tới qua vai trò VJ, diễn viên và ca sĩ.

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-1

Tối 21/8, tấm hình được cho là Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim gây chú ý trên mạng. Theo chủ nhân bức hình, giọng ca Một vòng trái đất và đàn em ngồi cùng nhau trong rạp phim. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Tim tìm thấy tình yêu mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh. 

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-2

Bạn gái tin đồn của Tim là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai trò VJ, ca sĩ, diễn viên. Với vai trò nào cô cũng chưa đạt được dấu ấn và tiếng vang nhưng Phương Linh hoạt động đều đặn kể từ khi vào nghề.

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-3

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-4

Phương Linh sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động showbiz sau khi chiến thắng một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen vào năm 2009. Sau đó, cô cho ra mắt một số MV như Rồi lại một ngày, Nhớ những điều quen thuộc.

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-5

Đến khi trở thành VJ trên một kênh truyền hình, cô được chú ý nhiều hơn. Trong vai trò diễn viên, Phương Linh góp mặt trong nhiều dự án, chẳng hạn Ngũ Hợi tấn hỷ do Dũng Nghệ làm đạo diễn, sitcom Những cô nàng ngổ ngáo, Ngôi sao khoai tây, Kim chi cà pháo, Tôi yêu Việt Nam, Dream man - Lời kết bạn chết chóc...

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-6

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-7

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Tim, Đàm Phương Linh hẹn hò Karik. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, cặp đôi chia tay. Nói về lý do đường ai đấy đi, diễn viên Ngôi sao khoai tây cho biết: "Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hy sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau. Vì thế cả 2 quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào”.

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-8

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-9

Sau khi chia tay, cả 2 duy trì mối quan hệ bạn bè. Cô cho biết: "Chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, quan tâm nhau như người thân. Cả 2 vẫn hỏi thăm nhau khi có chuyện buồn, công việc gặp trở ngại. Khi tôi ra mắt phim mới, tôi cũng muốn người thân của mình có mặt và đưa ra nhận xét công tâm nên đã mời Karik. Bạn xem phim và cũng dành lời khen cho diễn xuất của tôi”.

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh-10

Hiện tại, Tim và Đàm Phương Linh chưa phản hồi về mối quan hệ giữa 2 người.

Theo Zing

 


Đàm Phương Linh

Tim

ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.