Giật mình với hình ảnh gầy xơ xác của Tim sau thông tin sụt 15kg vì ly hôn Trương Quỳnh Anh

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến nhiều người giật mình.

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Tim đã được người hâm mộ chia sẻ lên mạng xã hội. Thay vì những hình ảnh phong độ như trước đây, Tim khiến nhiều người giật mình bởi thân hình càng ngày càng gầy hơn của mình. Không khó để nhận ra, khuôn mặt Tim hốc hác tiều tụy hơn trước rất nhiều.

Giật mình với hình ảnh gầy xơ xác của Tim sau thông tin sụt 15kg vì ly hôn Trương Quỳnh Anh-1

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Tim giảm 15kg là vì buồn chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Ngay sau khi có tin đồn, Tim đã lên tiếng phân trần và cho rằng chuyện giảm cân không liên quan gì tới việc ly hôn hay kết hôn gì cả mà anh cần giảm cân để đóng phim mà thôi.

Giật mình với hình ảnh gầy xơ xác của Tim sau thông tin sụt 15kg vì ly hôn Trương Quỳnh Anh-2

"Việc tăng và giảm cân vì một vai diễn là chuyện quá bình thường với diễn viên nước ngoài. Mình không thể so sánh mình với họ nhưng ít nhất khi nhận một vai gì, mình sẽ phải cố gắng hết sức giống đầu tiên về mặt NGOẠI HÌNH đã", Tim chia sẻ

Mặc dù vậy nhưng hình ảnh Tim tiều tụy vì sụt cân vẫn khiến fan hâm mộ không khỏi đau lòng. 
 


Theo Helino


ca sĩ Tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.