Trương Quỳnh Anh đáp trả khi bị Trường Giang hỏi kháy về Tim

Trong chương trình "Nhanh như chớp", khi bị Trường Giang hỏi nhanh về ca sĩ hát bài "Một vòng Trái đất", Trương Quỳnh Anh không ngần ngại trả lời gây cười.

Trong chương trình "Nhanh như chớp", khi bị Trường Giang hỏi nhanh về ca sĩ hát bài "Một vòng Trái đất", Trương Quỳnh Anh không ngần ngại trả lời gây cười.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ Lê Hiếu, Quốc Thiên, Kha Ly, Hùng Thuận xuất hiện trong trailer mới của Nhanh như chớp. Như thường lệ, MC Trường Giang không từ bỏ cơ hội chọc ngoáy khách mời trên sóng truyền hình.

Trong một màn hỏi đáp nhanh, Trường Giang hỏi Trương Quỳnh Anh: "Ai là người hát bài Một vòng Trái đất?". Nữ diễn viên cũng thể hiện độ lầy khi không chịu nói ra tên Tim, chồng cũ của cô, mà chỉ tay vào Trường Giang và nói: "Ca sĩ trên cái áo của anh", ý chỉ hình trái tim đỏ trên áo nam MC.

Màn đối đáp giữa Trương Quỳnh Anh và Trường Giang hy vọng sẽ mang về nhiều tiếng cười trong tập mới. Lâu nay, việc hỏi khó khách mời về chuyện đời tư của họ là một thói quen của Trường Giang khi làm MC các game show, điều này khiến các chương trình anh dẫn cũng nhận được sự quan tâm của khán giả hơn.

Trương Quỳnh Anh đáp trả khi bị Trường Giang hỏi kháy về Tim-1Trương Quỳnh Anh tung hứng với Trường Giang trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình.

Riêng Trương Quỳnh Anh, dù đã chia tay Tim vào năm ngoái, cô vẫn không ngại nói về chồng cũ trên sóng truyền hình. Mới đây, trong chương trình Giác quan thứ 6, nữ diễn viên từng chia sẻ với người mẫu Xuân Lan: "Có 2 người đàn ông quan trọng trong cuộc đời em. Một là con trai em, hai là người đàn ông từng là của em".

Xuân Lan đáp lại: "Cứ nói người đàn ông của em đi, thực ra ai cũng biết hết". Trương Quỳnh Anh nói thêm: "Giác quan thứ 6 của em về người đó lúc nào cũng chính xác. Anh ấy đi nhậu không bao giờ nói, nhưng tính anh ấy bao giờ cũng áy náy, nói là đi diễn. Nhưng nhờ có giác quan thứ 6, tôi biết lúc nào anh ấy đi nhậu, lúc nào đi diễn".

Theo Zing


Trường Giang

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.