Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu

"Hari Won mặc đồ gì cũng đẹp còn tôi mặc cái gì cũng xấu", Trường Giang nói.

Tối thứ hai vừa qua (18/3), tập 9 chương trình Ô hay gì thế này đã lên sóng. Trong tập này là sự trở lại của MC Thúy Ngân.

Trường Giang: "Cái mặt tôi sinh ra để làm nghệ sĩ, không phải để kéo hành lý"

Trong chương trình tuần này, các nghệ sĩ tham gia sẽ mặc đồng phục là bộ trang phục mang hơi hướng của hoàng gia Anh. Đây là bộ trang phục rất đẹp và tôn dáng người mặc.

Nhờ đó, Hari Won mặc vào nhìn khá sang trọng, khiến Trường Giang phải thốt lên: "Trời ơi, hôm nay Hari Won đẹp quá em ơi".

Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu-1

Tuy nhiên, trang phục này lại không được hợp lắm với Trường Giang và Đại Nghĩa vì cả hai vốn hạn chế về chiều cao. Chiếc áo đỏ rườm rà làm cả hai bị mất dáng và trông có vẻ lùn hơn mọi khi.

Đại Nghĩa thấy vậy mới bảo Trường Giang: "Mấy bộ đồ này chương trình làm ra cứ như để Hari Won với Thúy Ngân mặc chứ không phải cho chúng tôi. Tôi và Trường Giang y chang nhau, mặc vào trông kì quặc dễ sợ.

Bây giờ Thúy Ngân và Hari Won ra đứng với nhau cho đẹp đôi, để tôi và Trường Giang đứng cùng nhau".

Sau khi Hari Won chạy ra đứng cùng Thúy Ngân, Trường Giang vội nép về bên Đại Nghĩa và ra hiệu cho đàn anh cùng cúi xuống chào với mình.

Thúy Ngân thấy vậy liền chạy tới đá xoáy Trường Giang: "Tôi nghĩ không phải do bộ đồ này đâu, mà do cái mặt bị sai".

Trường Giang lập tức phản bác: "Cái mặt tôi sinh ra để làm nghệ sĩ, không phải để kéo hành lý. Trời ơi là trời!".

Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu-2

Trường Giang: "Tôi mặc cái gì cũng xấu"

Tới khi vợ chồng Tùng Min – Pông Chuẩn bước ra, Thúy Ngân lại tiếp tục trêu chọc. Cô nói với Trường Giang: "Anh nhìn thấy chưa? Người ta cũng mặc đồ giống hai anh mà đâu có như anh".

MC Đại Nghĩa thấy vậy liền nói: "Thúy Ngân thấy chồng người là tươm tướp hả". Câu nói này khiến Thúy Ngân phát ngượng, phải chữa lại: "Chồng người thì có làm ăn được gì đâu?".

Về phía mình, Trường Giang thừa nhận: "Mỗi người có một phong cách khác nhau. Như Hari Won mặc đồ gì cũng đẹp, còn tôi mặc cái gì cũng xấu. Còn Đại Nghĩa mặc cái gì cũng to hơn bộ đồ".

Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu-3

Dù thiết kế đồng phục rất đẹp, nhưng chương trình tuần này đã có một sơ suất. Đó là bộ trang phục của nghệ sĩ Chí Bảo được may nhỏ hơn so với cơ thể của anh.

Vì vậy, khi nghệ sĩ Chí Bảo ngồi xuống, một phần bụng của anh đã bị lộ ra ngay trên sóng truyền hình. 

Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu-4

Thúy Ngân nói yêu nhưng vẫn "hỗn hào" với Trường Giang

Như đã biết, trong tập trước, Trường Giang đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo nữ MC Thúy Ngân bỏ dẫn vì không chịu được áp lực chê bai từ một bộ phận cư dân mạng

Những tưởng, Thúy Ngân sẽ bỏ hẳn chương trình nhưng cô lại bất ngờ tái xuất ở tập tiếp theo. Thúy Ngân cho biết, cô tự tin quay lại là nhờ sự động viên của Trường Giang.

"Suốt thời gian chuẩn bị trong hậu trường, Trường Giang liên tục hỏi thăm, hướng dẫn và động viên tôi", nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nói.

Trường Giang: Tôi mặc cái gì cũng xấu-5

Có lẽ sợ Thúy Ngân tủi thân nên Trường Giang cũng không còn chê bai cách dẫn của cô như trước đây nữa, dù đó chỉ là trêu vui.

Tuy nhiên về phía Thúy Ngân lại có sự thay đổi khó hiểu trong cách dẫn. Cô bỗng trở nên nũng nịu quá mức với Trường Giang và bất ngờ tuyên bố: "Tôi và Trường Giang yêu nhau từ lâu, nhưng chẳng bao giờ được anh ấy tặng quà".

Để chiều Thúy Ngân, Trường Giang liền dẫn cô đi chọn quà trên sân khấu chương trình, nhưng cô lại liên tục đòi hỏi, nũng nịu quá mức và còn "nói hỗn" với Trường Giang.

Chẳng hạn, khi Trường Giang hỏi Thúy Ngân có thích bộ cờ tướng không, cô nói: "Em không biết đánh cờ tướng. Anh mua cho bố anh thì được".

Trường Giang tiếp tục dẫn Thúy Ngân tới xem quạt, đồng hồ, trà. Cô nàng vẫn tỏ ý không thích và nói: "Em không thích đồng hồ, anh thấy em chưa đủ cổ sao còn mua đồ cổ?", "Bây giờ người ta uống trà sữa, lên sao hỏa rồi còn mua trà. Em không thích".

Theo Trí thức trẻ


Ô hay gì thế này

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.