Nhân viên bệnh viện nơi Phạm Băng Băng bị đồn sinh con trai chính thức lên tiếng

Trước đó, khi tin đồn nổ ra đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ Phạm Băng Băng vô cùng hoang mang.

Trước đó, khi tin đồn nổ ra đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ Phạm Băng Băng vô cùng hoang mang.
 

Mới đây, đích thân nhân viên y tế tại bệnh viện mẹ và bé ở Nam Kinh - bị đồn là nơi Phạm Băng Băng sinh con trai cho biết: "Không hề nghe nói đến chuyện này. Là tin giả đó". Hiện tại, những bloggers lan truyền tin tức thất thiệt đã lần lượt xóa bỏ. Trước đó vài tháng, Phạm Băng Băng đã mạnh tay xử lý, kiện ra pháp luật trước những kẻ tung tin đồn cô đang mang thai và giành được chiến thắng trong tất cả các vụ.

Nhân viên bệnh viện nơi Phạm Băng Băng bị đồn sinh con trai chính thức lên tiếng-1

Khi tin đồn nổ ra, nhiều người cũng cho rằng, đây hoàn toàn là điều vô căn cứ, bởi trước đó không lâu, nữ diễn viên họ Phạm còn xuất hiện cùng một vài người bạn với vòng 2 vô cùng bình thường, và không hề có một dấu hiệu nào cho thấy như một sản phụ sắp sinh.

Nhân viên bệnh viện nơi Phạm Băng Băng bị đồn sinh con trai chính thức lên tiếng-2

Ngày 19/8, tức là cách đây 10 ngày, Phạm Băng Băng xuất hiện tại bệnh viện Thượng Hải thăm những trẻ em của quỹ Trái tim Ali và chụp ảnh đường phố tại đây. Có thể thấy vóc dáng này đại hoa trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với trước, đôi chân thon thả và ốm đi khá rõ.

Nhân viên bệnh viện nơi Phạm Băng Băng bị đồn sinh con trai chính thức lên tiếng-3

 


Theo Helino


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.