Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay

Hình ảnh mới nhất do bạn thân chia sẻ cho thấy Lý Thần - bạn trai cũ của Phạm Băng Băng có nhiều sự thay đổi về vóc dáng, nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất do bạn thân chia sẻ cho thấy Lý Thần - bạn trai cũ của Phạm Băng Băng có nhiều sự thay đổi về vóc dáng, nhan sắc.

Cuộc chia tay ồn ào của Lý ThầnPhạm Băng Băng kéo theo vô số tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi khác, cặp đôi Băng - Thần để lại hảo cảm cho người hâm mộ bởi không có tranh cãi, chỉ trích nhau trên mạng xã hội, ngược lại còn rất văn minh khi dành cho nhau những từ ngữ tốt đẹp nhất.

Vậy nhưng, không vì thế mà cặp đôi không chịu ảnh hưởng, điển hình nhất là Lý Thần. Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên khi tụ tập đi đánh bóng rổ cùng với nhóm bạn thân thiết gồm Trịnh Khải, Ngô Khắc Quần, Tô Tỉnh,... 

Netizen nhận xét bạn trai cũ của Phạm Băng Băng phát tướng lên trông thấy, gương mặt già xọm đi hẳn 10 tuổi.

Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay-1
Hình ảnh do Tô Tỉnh chia sẻ về đội bóng rổ

Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay-2
Nhiều fan nhận ra Lý Thần có mặt trong đội bóng

Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay-3
Trang QQ nhận xét sau cuộc chia tay với Phạm Băng Băng, Lý Thần hoàn toàn phát tướng, già đi hẳn 10 tuổi

Trước đó, hình ảnh tham gia show truyền hình "Keep Running" (Running Man phiên bản Trung Quốc) cũng được tung ra. Tuy nhiên loạt ảnh này của Lý Thần dường như được photoshop nên trẻ trung và cũng gầy hơn so với bức ảnh mà Tô Tỉnh chia sẻ.

Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay-4Rời xa Phạm Băng Băng là xuống sắc: Lý Thần phát tướng, già đi 10 tuổi hậu chia tay-5

Theo Helino


Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.