“Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?

Hạnh phúc chưa được 1 năm, bản sao Phạm Băng Băng đăng đàn tố cáo chồng đối xử tàn tệ với mình, thậm chí còn bạo lực, đánh đập khi con trai còn chưa đầy tuổi.

Hạnh phúc chưa được 1 năm, bản sao Phạm Băng Băng đăng đàn tố cáo chồng đối xử tàn tệ với mình, thậm chí còn bạo lực, đánh đập khi con trai còn chưa đầy tuổi.

Hà Thừa Hi, sinh năm 1993 tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2016, cô tham gia chương trình "Super Girl" và bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình được đánh giá là giống với diễn viên nổi tiếng hàng đầu C-biz Phạm Băng Băng tới 99%.

Hà Thừa Hi cho biết để có được gương mặt như ngày hôm nay cô đã phải trải qua 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, bắt đầu từ khi mới 15 tuổi và tiêu tốn đến 8 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 28 tỉ đồng).

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-1Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-2Cô giống với diễn viên nổi tiếng hàng đầu C-biz Phạm Băng Băng tới 99%.

Nhờ có gương mặt giống minh tinh nên Hà Thừa Hi "nổi như cồn" trên mạng xã hội. Không chỉ hao hao về dung nhan, Hà Thừa Hi còn cố gắng sao chép cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc của Phạm Băng Băng để thêm nổi tiếng.

Tuy không thể so sánh với Phạm Băng Băng nhưng Hà Thừa Hi cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu, đi dự sự kiện và được sống cuộc sống của người nổi tiếng.

8 năm sống trên bàn mổ cuối cùng cưới luôn bác sĩ phẫu thuật

Gương mặt xinh đẹp này không chỉ mang đến cho cô gái 9x sự nổi tiếng, sắc đẹp, tiền tài mà còn cả tình duyên. Dư Tiểu Tuyền - bác sĩ phẫu thuật cho Hà Thừa Hi đã phải lòng cô nàng và cả hai người nhanh chóng thành đôi.

Chuyện tình của Hà Thừa Hi và bạn trai Dư Tiểu Tuyền cũng đã tốn không ít giấy mực của truyền thông khi nhiều người nhận xét, không chỉ Hà Thừa Hi giống Phạm Băng Băng tới mức khó phân biệt, mà ngay cả chồng cô cũng có nhiều nét giống với nam diễn viên Lý Thần - người yêu cũ của "nữ hoàng thị phi C-biz". Chính vì vậy, họ đều cho rằng Dư Tiểu Tuyền cũng từng trải qua thẩm mỹ để có được ngoại hình như hiện tại.

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-3Không chỉ Hà Thừa Hi giống Phạm Băng Băng tới mức khó phân biệt, mà ngay cả chồng cô cũng có nhiều nét giống với nam diễn viên Lý Thần

Thời điểm ấy, cặp đôi Hà Thừa Hi – Dư Tiểu Tuyền đi tới đâu là gây chú ý tới đó. Cả hai cũng thường xuyên khoe những bức ảnh thể hiện cuộc sống giàu sang của mình với biệt thự đắt tiền, đồ hiệu đẳng cấp và siêu xe thời thượng.

Tháng 1/2016, Hà Thừa Hi tuyên bố kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền. Tháng 1/2017, khi Hà Thừa Hi sinh con trai đầu lòng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng cho nhan sắc của đứa trẻ có cả bố lẫn mẹ đều đẹp nhờ dao kéo. Tuy nhiên, có lẽ họ đã lo quá xa rồi, bởi con trai của Hà Thừa Hi - Dư Tiểu Tuyền sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh và đáng yêu.

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-4Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-5Cặp đôi đón con đầu lòng 1 năm sau đó.

Cái kết đắng cho cô gái thích "làm màu" và chàng đồng tính đội lốt bác sĩ "chuẩn men"

Hạnh phúc chưa được 1 năm, vào năm trước, bản sao Phạm Băng Băng đăng đàn tố cáo chồng đối xử tàn tệ với mình, thậm chí còn bạo lực, đánh đập khi con trai còn chưa đầy tuổi.

Sốc hơn nữa, không còn những lời đường mật dành cho nhau, cô gái này cho hay chồng thực ra là người đồng tính và ngoại tình với một người đàn ông bên ngoài nhưng lừa đảo cô để nổi tiếng cũng như sinh con. Cô khẳng định bản thân không kì thị người đồng tính, nhưng hành động dối trá của Dư Tiểu Tuyền thì tuyệt đối không thể chấp nhận được.

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-6

Dư Tiểu Tuyền thật ra là người đồng tính, bạn trai của anh lại chính là "chị em" thân thiết với vợ.

Sau cùng, Dư Tiểu Tuyền lên tiếng khẳng định lí do chính dẫn đến li hôn là do bất đồng trong tính cách chứ không hề có chuyện đồng tính, ngoại tình như báo chí đưa tin. Anh cũng nhấn mạnh, dù đã li hôn nhưng vẫn sẽ chịu trách nhiệm đến cùng với con trai của mình. Tất nhiên với những hình ảnh lộ ra, không ai tin lời anh là thật.

Sự việc gây ồn ào trên mạng, có người bình luận rằng Hà Thừa Hi có nhan sắc giả tạo, cuộc sống giả tạo thì đương nhiên hôn nhân hạnh phúc cũng chỉ là giả mà thôi. Tuy nhiên cũng có nhiều dân mạng cảm thông cho cô.

Được thương hại chưa lâu thì mới đây Hà Thừa Hi tuyên bố đã ly dị chồng và đang cặp kè người yêu mới. Cô lập tức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai mới còn điển trai hơn chồng cũ.

Một lần nữa, Hà Thừa Hi lại muốn chứng tỏ mình đang có cuộc sống đáng mơ ước. Không rõ lần này hạnh phúc của cô có được dài lâu hay không. Nhiều người chỉ tỏ ra thương cảm cho số phận con trai Hà Thừa Hi, vừa ra đời đã chịu cảnh bố mẹ chia ly.

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-7Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-8Chia tay chưa đầy 3 tháng cô đã công khai người mới đẹp trai như nam thần.

Đập mặt xây lại” thành Phạm Băng Băng rồi yêu luôn bác sĩ, cô gái năm ấy giờ ra sao?-9Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hà Thừa Hi

Phạm Băng Băng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.