Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới

Ở tuổi 34, diễn viên Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung cho các dự án công việc với sự đồng hành của bạn trai Johnny Trí Nguyễn.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 1

Nhung Kate vào nghề năm 2009, thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ đẹp mong manh, nữ tính. Sau này, cô hướng sang hình tượng "đả nữ", trở thành một trong những diễn viên Việt Nam tạo dấu ấn ở thị trường phim Hollywood. Hồi tháng 9, cô vào vai sát thủ Yến trong "The Continental" - phim tiền truyện chiếu mạng về sát thủ nổi danh màn ảnh rộng John Wick.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 2

Nhung Kate được truyền thông quốc tế khen ngợi nhờ khả năng võ thuật, những cảnh hành động máu lửa cùng biểu cảm gương mặt tốt. Đây cũng là dự án phim hiếm hoi của Nhung Kate trong những năm gần đây.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 3

Kể từ phim "Cô hầu gái" năm 2016, Nhung Kate vắng bóng trên màn ảnh Việt. Trong cuộc trò chuyện mới đây với phóng viên Dân trí, người đẹp 8X nói cô không kén chọn nhưng chưa gặp được kịch bản phim Việt phù hợp.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 4

Về dấu ấn trong "The Continental", Nhung Kate cho biết cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ bạn trai - Johnny Trí Nguyễn. "Anh ấy đi nước ngoài quay phim cùng tôi. Môi trường quốc tế với tôi còn nhiều lạ lẫm, nhưng anh Johnny Trí Nguyễn hỗ trợ tôi luyện tiếng Anh, võ thuật", diễn viên chia sẻ.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 5

Ở tuổi 34, Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung vào công việc. Sau thành công của "The Continental", nữ diễn viên tiếp tục có một số dự án quốc tế nhưng chưa thể hé lộ.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 6

Nhung Kate cho biết Johnny Trí Nguyễn sát cánh, hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc. Bạn trai luôn đồng hành cùng cô trong những dự án phim ảnh ghi hình ở nước ngoài.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 7

Tuy vậy, Nhung Kate vẫn tự tin về khả năng chuyên môn của mình sau 10 năm làm nghề. "Trừ những kịch bản nào quá khó hoặc quá mới mẻ thì tôi mới hỏi ý kiến anh Trí. Còn lại, tôi tự quyết định việc mình sẽ tham gia hoặc không tham gia kịch bản phim nào", cô cho hay.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 8

Tính đến hiện tại, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã bên nhau 10 năm. Thời gian tạm rời xa màn ảnh Việt, nữ diễn viên 8X chú tâm hỗ trợ bạn trai quản lý võ đường.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 9

Nhung Kate từng cho biết khi ở bên Johnny Trí Nguyễn, cô thấy yên tâm nhưng không phải vì thế mà thích dựa dẫm anh. Johnny Trí Nguyễn giúp cô tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm nghề và truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 10

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, diễn viên "Bụi đời Chợ Lớn" nói những tháng cuối năm 2023, cô đồng hành cùng Johnny Trí Nguyễn trong một số công việc về giải đấu võ thuật do bạn trai làm tổng đạo diễn.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 11

Về kế hoạch kết hôn, Nhung Kate khẳng định chưa nghĩ đến. Trước đó trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6, Johnny Trí Nguyễn cũng chia sẻ anh quan niệm kết hôn chỉ là thủ tục. Cặp đôi chưa cưới vì muốn duy trì sự thú vị của tình yêu.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 12

Cuộc sống của Nhung Kate và bạn trai thoải mái, tự do, không áp lực chuyện kiếm tiền. Johnny Trí Nguyễn từng hé lộ 2 người không đặt nặng chuyện đồng điệu trong tình yêu vì "ai thích làm gì thì làm". Thi thoảng, cặp đôi cùng đi phượt, rong ruổi qua các cung đường tại Việt Nam và nhiều nước châu Á.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 13

Nhung Kate từng cho biết cô và bạn trai tôn trọng cá tính mỗi người. Khi yêu Johnny Trí Nguyễn, cô cũng không "gò mình thích ứng với anh ấy". "Chuyện tôi thích xe phân khối lớn, thích võ thuật chỉ là được khơi gợi mạnh thêm từ lúc tôi quen anh. Chứ từ bé, tôi vốn tính mạnh mẽ, thích chơi với con trai", người đẹp từng chia sẻ.

Nhung Kate: Mê võ thuật, bên Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới - 14

Nhung Kate ít chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Cô sống đơn giản, lan tỏa năng lượng tích cực, tập trung phát triển bản thân. "Với tôi, chỉ cần ngày hôm nay tôi thắng được mình của ngày hôm qua đã là thành công", cô từng cho biết (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-kate-me-vo-thuat-ben-johnny-tri-nguyen-hon-10-nam-khong-cuoi-20231212233540413.htm

Johnny Trí Nguyễn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.