Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh

Dù là một doanh nhân thành đạt song Dạ Thảo vẫn thường xuyên tự tay nấu nướng, dọn dẹp vườn cây và có cách sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Dạ Thảo đã có 15 năm xây dựng, vun vén tổ ấm với Quyền Linh. Là một doanh nhân thành đạt trước khi lập gia đình, sau này Dạ Thảo vẫn duy trì hình ảnh của một người phụ nữ sành điệu khi đã làm vợ và làm mẹ.

Ở trong căn biệt thự triệu đô, Quyền Linh sắp xếp riêng một căn phòng để cho người bạn đời trưng bày những món đồ hiệu đắt đỏ. Nhưng đằng sau sự giàu có và sang trọng, Dạ Thảo còn là người có cách sống đáng ngưỡng mộ.

Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh-1

Tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Thấu hiểu và hết lòng thương yêu chồng con.

Quyền Linh nổi tiếng là người nóng tính. Biết được tính cách của chồng nên Dạ Thảo thường chọn cách im lặng khi xảy ra những bất đồng đến mức căng thẳng. Khi cơn giận nguôi ngoai, cô cũng trò chuyện nhẹ nhàng để đôi bên hiểu được vấn đề.

Không hoạt động trong làng giải trí, song Dạ Thảo rất ủng hộ chồng theo đuổi đam mê. Chính những sự góp ý và hỗ trợ nhiệt tình từ bà xã, Quyền Linh đã một bước từ diễn viên trẻ trở thành ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh-2

Không chỉ sành điệu, bà xã Quyền Linh còn được khen ngợi bởi cách sống.

Một lần trò chuyện với truyền thông, Quyền Linh khẳng định: "Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng: Vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay".

Riêng về việc chăm sóc và dạy dỗ con cái, sự chu toàn của Dạ Thảo luôn khiến cho Quyền Linh an tâm mỗi khi anh phải đi công tác xa hay tập trung thời gian cho những dự án lớn.

Ứng xử khéo léo với người thân, bạn bè của ông xã

Ngoài hết lòng thương yêu chồng con, Dạ Thảo còn từng làm điều khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Đạo diễn Quyền Lộc - em trai Quyền Linh từng có thời gian ăn chơi không kiểm soát.

Không muốn em chồng vướng sâu vào những thói hư tật xấu, Dạ Thảo đã chủ động khuyên nhủ và nhiều lần bật khóc trước mặt Quyền Lộc.

Sau này khi có sự thay đổi tích cực, Quyền Lộc chia sẻ câu chuyện và bày tỏ sự biết ơn vì chị dâu đã luôn bên cạnh và giúp anh làm lại cuộc đời. Với những đồng nghiệp của ông xã, Dạ Thảo từng được rất nhiều nghệ sĩ khen ngợi về sự khôn khéo khi giao tiếp trước đám đông.

Trong lễ trao giải "Cánh Diều 2014" - mùa giải do Quyền Linh làm đạo diễn, Dạ Thảo từng rời vị trí ghế Vip để nhường chỗ ngồi cho Sơn Tùng M-TP và đoàn phim "Chàng trai năm ấy" vì số lượng người đến xem chương trình quá đông, BTC không chuẩn bị đủ ghế ngồi.

Tài lẻ đặc biệt và sở thích bình dân khi ở nhà

Không chỉ kinh doanh giỏi và chăm sóc chồng con chu đáo, Dạ Thảo còn có tài lẻ đặc biệt. Căn biệt thự đang sinh sống từng do chính cô lên ý tưởng thiết kế và lựa chọn nội thất theo phong cách châu Âu.

Trải qua nhiều năm, cơ ngơi triệu đô vẫn nhận được sự khen ngợi bởi sự thanh lịch, sang trọng từ ở bên ngoài vào bên trong. Cũng rất ít người biết rằng, nữ doanh nhân thành đạt, yêu thích hàng hiệu vẫn thường xuyên tự tay nấu nướng, dọn dẹp vườn cây sau giờ làm việc.

Những lúc rảnh rỗi, Dạ Thảo còn yêu thích trồng các loại hoa và rau, trái cây để sử dụng cho đời sống hàng ngày.

Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh-3

Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh-4

Nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và điều ít biết về bà xã đại gia của MC Quyền Linh-5

Những lúc rảnh rỗi và ở nhà, Dạ Thảo ăn vận khá giản dị và thường xuyên tự dọn dẹp vườn cây.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhuong-ghe-cho-son-tung-m-tp-va-dieu-it-biet-ve-ba-xa-dai-gia-cua-mc-quyen-linh-8202022471038667.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.