Nịnh vợ như Cường Đô La: Không tiếc lời khen Đàm Thu Trang nhưng hóa ra tất cả chỉ vì "âm mưu" tậu siêu xe?

Độ nịnh vợ của Cường Đô La tiếp tục làm khán giả không ngừng thích thú.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau khi về chung một nhà và xác nhận chuyện có con, cả hai vẫn giữ trọn độ ngọt ngào, lãng mạn như vợ chồng son, thường xuyên đi du lịch và dành tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Bằng chứng là mới đây, Cường Đô La đã khiến dân tình thích thú trước màn tương tác cực ngọt với vợ trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi thấy bà xã đăng hình chụp cùng Diệp Lâm Anh để chúc mừng sinh nhật, anh lập tức vào bình luận khen ngợi: "Vợ yêu của chồng xinh thật đấy". Tuy nhiên, người bạn của đại gia phố núi tỏ ra nghi ngờ những lời nói yêu thương trên đều có mục đích là để mua siêu xe. Bị đoán trúng "tim đen", Cường Đô La cũng nhanh chóng thừa nhận đang năn nỉ bà xã để "tậu" thêm vài "chiến mã". Hiểu chồng hơn ai hết, thế nên Đàm Thu Trang không quan tâm nhiều đến những lời nói ngôn tình mà chốt hạ luôn: "Ôi thôi..., chồng lại muốn xin mua gì nữa á?". Không ít ý kiến cho rằng, nam doanh nhân phố núi quả là hạnh phúc khi có bà xã luôn hiểu ý và yêu thương chồng hết mực.

Nịnh vợ như Cường Đô La: Không tiếc lời khen Đàm Thu Trang nhưng hóa ra tất cả chỉ vì âm mưu tậu siêu xe?-1

Cường Đô La trổ tài nịnh vợ cực ngọt, hóa ra chỉ để vòi vĩnh tiền mua siêu xe.

Nịnh vợ như Cường Đô La: Không tiếc lời khen Đàm Thu Trang nhưng hóa ra tất cả chỉ vì âm mưu tậu siêu xe?-2

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng mua tặng Cường Đô La chiếc siêu xe có giá trị không hề nhỏ.

Nịnh vợ như Cường Đô La: Không tiếc lời khen Đàm Thu Trang nhưng hóa ra tất cả chỉ vì âm mưu tậu siêu xe?-3

Có thể nói, từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Cường Đô La chưa bao giờ khiến dân tình thôi ghen tị với cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Đàm Thu Trang.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ninh-vo-nhu-cuong-do-la-khong-tiec-loi-khen-dam-thu-trang-nhung-hoa-ra-tat-ca-chi-vi-am-muu-tau-sieu-xe-221293

siêu xe của Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.