Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm

Dàn siêu xe khoảng 15 chiếc gồm những mẫu siêu độc và đắt như Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, hay có tới 4 chiếc McLaren 720S.

 Dàn siêu xe khoảng 15 chiếc gồm những mẫu siêu độc và đắt như Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, hay có tới 4 chiếc McLaren 720S. 


Trong ngày Chủ nhật đầu tiên của năm mới 2020 (5/1), tại Vũng Tàu đã xuất hiện dàn siêu xe ước tính lên tới vài trăm tỷ đồng đổ về tụ họp. 

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên số lượng siêu xe McLaren 720S tụ tập đông đảo nhất, lên tới 4 chiếc, trong đó có phiên bản mui trần đầu tiên vừa về Việt Nam cách đây chưa lâu.

Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-1

Dàn siêu xe đắt đỏ nhất Việt Nam tụ về Vũng Tàu để tham dự tiệc cuối năm 


Có mặt tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (được biết đến với cái tên Cường Đô-la) đã tự cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam mua cách đây khoảng 7 tháng.

Cho đến thời điểm này, chiếc siêu xe của Cường Đô-la được độ lại bộ mâm và hệ thống ống xả. Đây là mâm HRE P1SC, có số hiệu là P104SC trị giá khoảng 10.000 USD. Ống xả của Unobtanium Titanium Exhaust System được tùy chỉnh với lon ống xả được khắc lazer logo TC riêng của cặp vợ chồng Trang - Cường.

Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-2
Chiếc McLaren 720S màu cam của Cường “Đô-la” ghi dấu ấn cá nhân của vị đại gia Phố núi


Với 3 chiếc McLaren 720S còn lại, chiếc mới nhất gia nhập trong tổng số khoảng 7 chiếc tại Việt Nam thuộc bản mui trần khá hiếm hoi. Phiên bản này mới về nước hồi tháng 11/2019 với giá ước tính tầm 27 tỷ đồng, màu trắng. Bản mui trần không khác gì bản mui cứng khi nhìn bên ngoài nhưng chỉ mất thời gian 11 giây ngay cả khi xe đang di chuyển ở vận tốc lên tới 50 km/h, chiếc xe này vẫn có thể đóng mở mui được.
 

Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-3
3 trong số 4 chiếc McLaren 720S tại sự kiện

Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-4
Siêu xe McLaren 720S mui trần duy nhất tại Việt Nam


Trong số những siêu xe có mặt không thể quên nhắc đến chiếc Lamborghini Aventador LP700-4. Ông chủ siêu xe đã đem hai chiếc xe tham dự hành trình Car & Passion 2019 hồi tháng 6 năm ngoái, trong đó có chiếc Lamborghini độc đáo này. Xe được độ gói thân rộng Liberty Walk do đích thân CEO người Nhật của Liberty Walk, ông Wataru Kato cùng cộng sự sang Việt Nam lắp đặt. Trị giá ước tính của gói độ khoảng 1,4 tỷ đồng.

 
Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-5
Siêu xe Lamorghini Aventador nổi bật với màu xanh độc đáo
Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-6
Cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 và Aston Martin V8 Vantage mới được nâng cấp của đại gia Hoàng Kim Khánh
Cường Đô-la cùng dàn siêu xe độc nhất Việt Nam tụ họp cuối năm-7
Bữa tiệc siêu xe cuối năm có thể coi là bản “nháp” cho hành trình siêu khủng ASEAN Rally sẽ diễn ra tháng 10 năm nay


Một chiếc Lamborghini Aventador khác trong đoàn xe cũng độ khủng không kém đó chính là chiếc Aventador S của đại gia Hoàng Kim Khánh. Mới đây, vị đại gia ngành thẩm mỹ đã bỏ gần 3 tỷ đồng để độ 2 chiếc siêu xe của mình, trong đó chiếc Aventador S được rót nhiều tiền nhất để làm mới ngoại thất, độ ống xả và cánh gió hàng hiệu.

Bên cạnh những siêu xe đình đám, lần tụ họp cuối năm của Car & Passion cũng góp mặt những chiếc xe chơi khác như Audi R8, Ford Mustang, Mercedes-AMG G63, Rolls-Royce Ghost… Đây có thể coi là bản “nháp” đầu tiên của hành trình Asean Rally sẽ diễn ra vào năm nay, dự kiến quy tụ hàng chục siêu xe trong và ngoài nước. 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/tin-tuc/cuong-do-la-cung-dan-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-du-tiec-cuoi-nam-606474.html

siêu xe của Cường Đô La

dân chơi siêu xe

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.