Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?

Cư dân mạng tranh cãi việc Hari Won bày tỏ tình cảm với Trấn Thành nhưng lại nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cách đây vài giờ, trên Instagram cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải bài viết công khai những lời yêu thương của bà xã Hari Won gửi đến mình. Nam MC lưu tên vợ là 'Có Vấn Đề' và lầy lội viết: 'Bán đứng tui hả? Tui bán lại'.

Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-1Trong ảnh, Hari Won nhắn nhủ chồng: 'Sau anh C.T là em phải thương anh nhiều hơn, để mốt em không tiếc nuối. Sẽ nhiều cái tỏ tình hơn, nên có gì chồng chuẩn bị tinh thần trước nhé'. Chuyện không có gì đáng nói khi một số cư dân mạng phát hiện ra trong đoạn tin nhắn gửi chồng của nữ ca sĩ có nhắc đến 'anh C.T', được cho là cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Cũng chính từ đây mà cuộc tranh cãi dữ dội đã xảy ra khi nhiều người cho rằng Hari Won cố tình lôi người đã mất để thể hiện tình cảm, câu kéo lượt like. Vì vậy, dưới bài đăng này đang xuất hiện loạt bình luận chỉ trích của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra bênh vực, cho rằng Hari Won không nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, đơn giản chỉ là đang tự nhủ sẽ yêu thương chồng nhiều hơn mà thôi. 

Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-2Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-3Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-4Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-5

Người bênh vực, người chê trách nữ ca sĩ. 

Nói yêu Trấn Thành hơn sau khi chứng kiến đàn anh Chí Tài ra đi, Hari Won vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề?-6

Hiện tại phía Hari Won và Trấn Thành chưa có phản hồi chính thức về ồn ào trên. 

Theo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/noi-yeu-tran-thanh-hon-sau-khi-chung-kien-dan-anh-chi-tai-ra-di-hari-won-vap-phai-lan-song-chi-trich-nang-ne-2027650.html

Trấn Thành

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.