"Nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae lần đầu thừa nhận mỹ viện

Cuối cùng nữ diễn viên “Mật danh Iris 2” đã lên tiếng xác nhận việc đụng dao kéo để có được nhan sắc như hiện nay.

Cuối cùng nữ diễn viên “Mật danh Iris 2” đã lên tiếng xác nhận việc đụng dao kéo để có được nhan sắc như hiện nay.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo”, Lee Da Hae từng bị cư dân mạng đào bới nhiều hình ảnh trong quá khứ khác xa so với diện mạo xinh đẹp hiện tại. Mặc dù tin đồn Da Hae phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, gọt mặt đã có từ lâu trong làng giải trí nhưng chưa một lần nào cô lên tiếng xung quanh vấn đề này.

 "Nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae lần đầu thừa nhận mỹ viện 1


Lee Da Hae thừa nhận việc đụng dao kéo trên truyền hình

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Wide Celebrity News –Quick Talk với tư cách là khách mời đặc biệt, nữ diễn viên Mật danh Iris 2 gây bất ngờ lớn cho khán giả khi thừa nhận việc đụng dao kéo để có dung nhan tuyệt vời. Theo như lời  Lee Da Hae thì cô tiến hành chỉnh sửa khuôn mặt từ trước khi gia nhập làng giải trí.

Da Hae phát biểu: “Thời đó tôi rất mập. Tôi đã trùng tu một số phần trên khuôn mặt. Có phải trông tôi không giống với đặc điểm trước kia của mình?”. Tuy nhiên, ngôi sao quyến rũ này nhấn mạnh cô chỉ chỉnh sửa ít, phần còn lại chủ yếu là áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhằm giảm chỉ số cân nặng.

 "Nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae lần đầu thừa nhận mỹ viện 2


Hình ảnh Da Hae trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh đó, trong chương trình lần này, Lee Da Hae còn chia sẻ với khán giả về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình. “Điều đầu tiên tôi để ý đến là đôi mắt của anh ấy. Tôi thích những chàng trai có đôi mắt ân cần cùng đôi môi đỏ. Chiều cao đối với tôi không thành vấn đề”, Da Hee nói.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.