Phong cách thời trang quyến rũ của Lee Da Hae

Celeb Style File là ấn phẩm hàng tuần của HànQuốc về cái nhìn chuyên sâu của báo giới đối với phong cách trong cuộc sống thựctế của những người nổi tiếng.

 

  Cỡ chữ

Celeb Style File là ấn phẩm hàng tuần của Hàn Quốc về cái nhìn chuyên sâu của báo giới đối với phong cách trong cuộc sống thực tế của những người nổi tiếng. Tuần này ấn phẩm đã chọn người đẹp Lee Da Hae - nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2005 "My Girl" là nhân vật chính.

Với thân hình mảnh dẻ cùng khuôn mặt đẹp hoàn hảo tựa như trong tranh, Lee Da Hae có lợi thế rất lớn không chỉ cho những bộ phim nóng nhất mà còn là gương mặt dành cho những quảng cáo hút khách.

Vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch của cô được tôn lên rất nhiều bởi một phong cách thời trang sang trọng, ấn tượng và quyến rũ. Năm ngoái, Lee Da Hae đã được một giải thưởng tại lễ trao giải thời trang Trung Quốc - China Fashion Awards.

Bây giờ, chúng ta hãy nhìn thử xem cô ấy xuất hiện trước công chúng thế nào nhé!

Theo Ngọc Linh
VnMedia

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.