Nữ MC bị chỉ trích mạnh mẽ vì đăng status mỉa mai, "bóc giá" kém duyên đồ Thuỷ Tiên mặc khi đi cứu trợ miền Trung

Nữ MC này đã phải khoá Facebook sau khi đăng tải dòng trạng thái kém duyên khi nói về Thuỷ Tiên.

Mới đây, nữ MC M.T.Q bất ngờ đăng status khẳng định Thuỷ Tiên "làm từ thiện phải đẹp, xài đồ xịn, vì đẹp và xịn mới quyên được nhiều tiền từ thiện". Thậm chí, nhân vật này còn đăng tải ảnh bà xã Công Vinh tại sân bay và bóc giá những món đồ cô mặc trên người như khăn choàng 15 triệu đồng, balo 50 triệu đồng. 

Nhanh chóng, netizen đã vô cùng bức xúc và để lại loạt bình luận phản đối bài đăng trên Facebook của nữ MC. Nữ MC này đã phải khoá trang cá nhân sau đó vì vấp phải ý kiến trái chiều. Rất nhiều khán giả cho rằng, M.T.Q đã có hành động "kém duyên" nhắm vào Thuỷ Tiên. 

Được biết khi lên máy bay từ Sài Gòn ra Huế để cứu trợ bà con miền Trung, Thuỷ Tiên chỉ kịp diện trang phục đơn giản, dùng khăn để giữ ấm và mang theo một chiếc balo đồng hành với mình suốt hành trình cứu trợ. Hầu như không bình luận nào nói về cách ăn mặc của nữ ca sĩ cho đến khi người này lên tiếng.

Nữ MC bị chỉ trích mạnh mẽ vì đăng status mỉa mai, bóc giá kém duyên đồ Thuỷ Tiên mặc khi đi cứu trợ miền Trung-1

Status gây tranh cãi của nữ MC

Nữ MC bị chỉ trích mạnh mẽ vì đăng status mỉa mai, bóc giá kém duyên đồ Thuỷ Tiên mặc khi đi cứu trợ miền Trung-2

Đồ đạc Thuỷ Tiên vội đem theo trong hành trình thiện nguyện bị đem ra soi giá với thái độ mỉa mai

Nữ MC bị chỉ trích mạnh mẽ vì đăng status mỉa mai, bóc giá kém duyên đồ Thuỷ Tiên mặc khi đi cứu trợ miền Trung-3

Được biết, Thuỷ Tiên chỉ kịp mang theo một ít đồ dùng, những đồ vật bị nhắc tới đã đồng hành với nữ ca sĩ suốt hành trình cứu trợ

Trước tình hình mưa lũ, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi ủng hộ để giúp người dân nơi đây vơi bớt khó khăn, nhưng không ít lần cô dính phải ồn ào không đáng có.

Hiện chúng tôi đang liên lạc thêm với nữ MC M.T.Q.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Thuỷ Tiên

từ thiện


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.