Ông xã Hồ Bích Trâm gây tranh cãi vì biểu cảm khó chịu trong lúc đưa dâu

Hồ Bích Trâm đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích và bảo vệ chồng.

Hôm 5/5, Hồ Bích Trâm và ông xã đã chính thức tổ chức lễ rước dâu, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, đến hôm nay, "người qua đường" lại bất ngờ tung đoạn clip khi bắt gặp cảnh rước dâu. Đáng chú ý, thái độ ông xã của Hồ Bích Trâm lại gây tranh cãi.

Cụ thể, trong khi Hồ Bích Trâm tươi cười, rạng rỡ thì chồng cô lại không có biểu cảm vui vẻ như nhiều chú rể khác trong ngày trọng đại. Anh không hề nắm tay hay tỏ ra quan tâm đến vợ đang đi cạnh mình mà chỉ đi thẳng, gương mặt cũng như đang không thoải mái điều gì đó.

Ngay lập tức, đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số tỏ ý kiến trái chiều về biểu cảm của ông xã Hồ Bích Trâm. Giữa cuộc tranh cãi, nhân vật chính đã phải vào tận clip để lại bình luận giải thích. Hồ Bích Trâm cho biết: "Khổ quá, không thấy tay Trâm cầm váy và hoa. Chú rể bình thường mà trời, soi quá".

Ông xã Hồ Bích Trâm gây tranh cãi vì biểu cảm khó chịu trong lúc đưa dâu-1

Hồ Bích Trâm đã phải vào tận nơi để bênh vực chồng

Thực tế, biểu cảm của ông xã Hồ Bích Trâm cũng không có gì đáng chỉ trích bởi lúc này thời tiết có vẻ khá nắng nên việc anh hơi nhăn mặt, không giữ được trạng thái vui cười cũng dễ hiểu. Bên cạnh đó, sự căng thẳng của chú rể có thể còn bởi anh đang lo lắng cho ngày trọng đại của mình.

Ông xã Hồ Bích Trâm gây tranh cãi vì biểu cảm khó chịu trong lúc đưa dâu-2

Ông xã Hồ Bích Trâm gây tranh cãi vì biểu cảm khó chịu trong lúc đưa dâu-3

Có lẽ cộng đồng mạng không nên soi xét quá nhiều về tình huống này bởi người trong cuộc đều không cảm thấy có vấn đề gì.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-xa-ho-bich-tram-gay-tranh-cai-vi-bieu-cam-kho-chiu-trong-luc-dua-dau-162210705141133722.htm

Hồ Bích Trâm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.