Phi Thanh Vân: Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, có không dưới 20 người trên toàn quốc theo đuổi!

“Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

“Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc muốn rút khỏi làng giải trí. Cụ thể, "nữ hoàng dao kéo" viết: ""Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. 

Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, lột xác để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác".

Phi Thanh Vân: Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, có không dưới 20 người trên toàn quốc theo đuổi! - Ảnh 1.

Hình ảnh lột xác mà Phi Thanh Vân chia sẻ kèm với dòng trạng thái gây xôn xao.

Liên lạc với Phi Thanh Vân để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, diễn viên "Cô dâu đại chiến" thẳng thắn tâm sự: "Dừng lại không có nghĩa là rút lui. Tôi là người phụ nữ cực kì cá tính, mạnh mẽ, ham học hỏi và chưa bao giờ dừng lại hay khuất phục bất kì một điều gì.

Tôi muốn dừng lại để củng cố năng lượng, lột xác với hình ảnh mới rồi sau đó bùng nổ như là một tên lửa mạnh mẽ".

Ngoài việc muốn thay đổi hình ảnh bản thân, Phi Thanh Vân còn cho biết cô đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch để đẩy mạnh hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt.

Với câu hỏi đã có mối quan hệ tình cảm mới sau nhiều cuộc tình sóng gió, Phi Thanh Vân thẳng thắn cho biết: "Thật sự đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa.

Phi Thanh Vân: Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, có không dưới 20 người trên toàn quốc theo đuổi! - Ảnh 2.

Phi Thanh Vân khẳng định đang có rất nhiều người theo đuổi cô.

Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai. 

Nhưng quỹ thời gian hiện nay của tôi khá hạn hẹp vì bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, chăm sóc con cái, đi làm các chương trình thiện nguyện... Thú thật tôi đang không có thời gian cho tình yêu".

Về hình mẫu đàn ông có thể chinh phục và khiến Phi Thanh Vân gắn bó lâu dài, nữ nghệ sĩ nói: "Điều này hãy để cho mọi người tự suy nghĩ. Tôi chỉ chia sẻ rằng mối quan hệ nào cũng cần phải xây dựng trên nền tảng của tình yêu.

 Tôi không muốn sự đánh đổi. Tôi giờ đã 35 tuổi rồi. Chỉ còn mấy chục năm nữa để yêu thôi nên muốn có một mối quan hệ thật sự và mãnh liệt".

Theo Thời đại


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.