Phía Lý Bình nói gì sau khi bị dân mạng réo tên vào ồn ào sao nam đi khách sạn trước ngày cưới?

Lý Bình bất ngờ bị réo tên vào ồn ào sao nam Vbiz đi khách sạn trước ngày tổ chức đám cưới.

Sáng ngày 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn một sao nam Vbiz bị bắt gặp đi khách sạn với gái lạ ngay trước đám cưới của mình. Dù không rõ nhân vật chính trong câu chuyện này là ai, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã bán tín, bán nghi cho rằng người này có thể là Lý Bình, bởi anh chàng vừa mới tổ chức đám cưới với Jolie Phương Trinh.

Lên tiếng về việc bị réo tên, phía Lý Bình phủ nhận không liên quan đến câu chuyện mà dân tình đang bàn tán, đồng thời khẳng định bản thân trong sạch trước những đồn đoán của dân mạng.

Xem thêm: Giữa tin đồn sao nam đi khách sạn trước ngày cưới, netizen bất ngờ 'réo tên' Phương Trinh - Lý Bình

Phía Lý Bình nói gì sau khi bị dân mạng réo tên vào ồn ào sao nam đi khách sạn trước ngày cưới?-1

Trước đó, cư dân mạng lan truyền câu chuyện một sao nam Vbiz đã bị bắt gặp vào "nghỉ mát" ở một khách sạn tại quận 1, TP HCM ngay giữa trưa. Theo như lời đồn đoán thì khách sạn này còn có cả dịch vụ xyz. Đáng nói là sao nam này đi khách sạn ngay trước ngày tổ chức đám cưới của mình nhưng sau đó vẫn lên mạng khoe đang rất hạnh phúc, còn trong ngày cưới vẫn khóc lóc như thể rất viên mãn với tình yêu.

Phía Lý Bình nói gì sau khi bị dân mạng réo tên vào ồn ào sao nam đi khách sạn trước ngày cưới?-2

Về phía Lý Bình, cách đây ít ngày anh và Phương Trinh Jolie đã tổ chức đám cưới sau nhiều năm hẹn hò. Hôn lễ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi nhà trai đem sính lể khủng gồm 88 cây vàng.

Trong cuộc sống lẫn công việc Phương Trinh Jolie và Lý Bình luôn ủng hộ và cổ vũ đối phương. Cặp đôi đều không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người và dành những lời tốt đẹp nhất cho nửa kia. 

Về phía con gái riêng của Phương Trinh Jolie, Lý Bình dành rất nhiều tình thương cho cô bé và được nhiều người khen ngợi.

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phia-ly-binh-noi-gi-sau-khi-bi-dan-mang-reo-ten-vao-on-ao-202204281310314287.html

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.