Phía sao nữ Vbiz bị đồn ly hôn chồng thiếu gia chính thức lên tiếng

Quản lý của Diệp Lâm Anh đã có câu trả lời rõ ràng khi cô bị gọi tên trong tin đồn ly hôn chồng thiếu gia.

Sáng 24/8, thông tin một sao nữ Vbiz ly hôn chồng thiếu gia đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay lập tức dân tình đã gọi tên Diệp Lâm Anh là nhân vật chính của câu chuyện này vì các dữ liệu trong tin đồn đưa ra đều trùng khớp với cô.

Liên hệ với quản lý, cũng là người thân cận của Diệp Lâm Anh, phía cựu người mẫu đã phủ nhận thông tin ly hôn. Quản lý Diệp Lâm Anh cho biết: "Thông tin đó là không chính xác. Diệp Lâm Anh chưa bao giờ chia sẻ chính thức trên một tờ báo nào về chuyện hôn nhân và hiện tại vẫn đang rất bình thường với gia đình.

Còn với thông tin mọi người thắc mắc tại sao Diệp Lâm Anh không đăng về ông xã thì từ trước đến giờ ông xã cô ít khi xuất hiện trên truyền thông lắm. Thêm nữa là trong đợt dịch thì mọi người cũng đang buồn, không vui vẻ lắm nên mình chia sẻ niềm vui quá đà sẽ gây phản cảm, cho nên Diệp Lâm Anh chỉ chia sẻ lời cảm ơn thôi chứ không chụp hình với chồng hay bố mẹ chồng dù nhà rất đông người".

Phía sao nữ Vbiz bị đồn ly hôn chồng thiếu gia chính thức lên tiếng-1
Phía Diệp Lâm Anh đã chính thức phản hồi về thông tin ly hôn chồng thiếu gia

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô từng được biết đến khi lọt top 10 Vietnam's next top model 2010 và có một số hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên, ca sĩ. Thời gian qua, Diệp Lâm Anh tập trung cho kinh doanh và sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng. Cô kết hôn với ông xã Đức Phạm vào năm 2018 và hiện đã có 2 người con.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-sao-nu-vbiz-bi-don-ly-hon-chong-thieu-gia-chinh-thuc-len-tieng-162212408110259537.htm

Diệp Lâm Anh


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.